Tuổi 24 khát khao lập nghiệp

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/3/2013 | 5:32:48 PM

YBĐT - Tuổi trẻ phải có ước mơ. Có rất nhiều con đường lập thân lập nghiệp mà không nhất thiết phải qua giảng đường đại học hay rời xa quê mới thành. Quê nghèo nhưng có đất, có rừng, chịu được khó, chịu được khổ là có thể làm nên sự nghiệp. Quyết tâm và suy nghĩ đã đưa chàng trai trẻ Nguyễn Văn Cường, thôn 6 xã Văn Lãng, huyện Yên Bình, Yên Bái chạm đích của thành công.

Phạm Minh - Thanh Tân

Các tin khác

YBĐT - Sinh năm 1983, người dân tộc Nùng, tại xã Yên Thắng, huyện Lục Yên, sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành nông lâm, Thuần quyết định về quê lập nghiệp. Năm 2006, anh được bầu làm Bí thư Đoàn xã.

Được vinh danh trong danh sách năm nay của Diễn đàn Kinh tế Thế giới là ông Giản Tư Trung - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục (IRED) và bà Lê Thị Thu Thủy, Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup.

YBĐT - Trong những ngày này các bạn thanh niên ở bản, tiếng nói, tiếng cười hòa chung cùng tiếng hát đã tạo nên một bản tình ca đẹp ở vùng cao. Hình ảnh màu áo xanh tình nguyện đã trở nên quen thuộc với người dân bản địa.

Phạm Hương Thảo

Hai HS Học viện Quốc tế EF Oxford Phạm Hương Thảo (TP.HCM) và Kathleen Valencia Hartono (Indonesia) xuất sắc giành chiến thắng trong cuộc thi sáng tạo dành cho HS trung học toàn cầu tại London (Anh).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục