Tuổi trẻ Báo Yên Bái với trẻ em vùng cao

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/4/2013 | 10:39:59 AM

YBĐT - Chuyến đi tặng dép cho các em nhỏ vùng cao Mù Cang Chải đã trở nên vô cùng ý nghĩa, 1.200 đôi dép là tấm lòng của những người trẻ tuổi để lại nhiều ấn tượng đẹp với người dân nơi đây. "Chân không bấm đất" đã lưu giữ lại những hình ảnh sinh động về cuộc sống còn nhiều khó khăn của trẻ em vùng cao, đã ghi lại những giây phút vô tư, những đôi mắt trong sáng hồn nhiên của các em. Tất cả như để đánh dấu một hành trình ý nghĩa, bổ ích giúp sức cho trẻ em vùng cao.

Một số hình ảnh Chương trình "Chân không bấm đất":

Chương trình "Chân không bấm đất" đến với Trường tiểu học xã La Pán Tẩn.

Đoàn viên thanh niên Báo Yên Bái trao dép cho các em nhỏ tại điểm trường mần non Chống Gầu Pua.

Các em nhỏ vùng cao chơi trò chơi dân gian: "Nu na nu nống".

Các bạn đoàn viên Báo Yên Bái tham gia trò chơi cùng trẻ em vùng cao.

Hoài Văn

Các tin khác
Hiện huyện Yên Bình có 220 trang trại của ĐVTN cho hiệu quả kinh tế tốt.

YBĐT - Hiện nay, toàn huyện Yên Bình 220 trang trại lớn, vừa và nhỏ do ĐVTN làm chủ với các mô hình như: chăn nuôi gia súc, gia cầm, trồng rừng, chăn nuôi thủy sản, kinh doanh dịch vụ thương mại…, cho hiệu quả kinh tế tốt, thường xuyên tạo việc làm cho gần 1000 lao động địa phương...

Chiều 21-3, Hội đồng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2012 đã bình xét và bỏ phiếu kín chọn ra 10 cá nhân nhận giải thưởng.

Hiện nay trang trại của Cường đang có trên 1.500 con gà ri thả vườn.

YBĐT - Tuổi trẻ phải có ước mơ. Có rất nhiều con đường lập thân lập nghiệp mà không nhất thiết phải qua giảng đường đại học hay rời xa quê mới thành. Quê nghèo nhưng có đất, có rừng, chịu được khó, chịu được khổ là có thể làm nên sự nghiệp. Quyết tâm và suy nghĩ đã đưa chàng trai trẻ Nguyễn Văn Cường, thôn 6 xã Văn Lãng, huyện Yên Bình, Yên Bái chạm đích của thành công.

YBĐT - Sinh năm 1983, người dân tộc Nùng, tại xã Yên Thắng, huyện Lục Yên, sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành nông lâm, Thuần quyết định về quê lập nghiệp. Năm 2006, anh được bầu làm Bí thư Đoàn xã.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục