Vũ Quốc Khánh – hiến máu cứu người

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/4/2013 | 3:25:43 PM

YBĐT - Nhận được thông tin từ Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái thông báo có bệnh nhân Vương Văn Phú, 50 tuổi, thường trú tại xã Yên Phú, huyện Văn Yên được chuyển từ bệnh viện tuyến dưới lên trong tình trạng bị xuất huyết đường tiêu hóa, mất máu nhiều, nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay lập tức, anh Vũ Quốc Khánh – Chủ nhiệm CLB hiến máu tình nguyện cơ quan Tỉnh đoàn, trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái đã đăng ký tình nguyện hiến máu cho người bệnh.

Bệnh nhân Vương Văn Phú được tiếp máu kịp thời đã qua cơn nguy hiểm nghèo. Chia sẻ niềm vui vì người bệnh, anh Khánh cho rằng đó là việc mà mỗi bạn trẻ cần làm thể hiện tuổi trẻ “sống đẹp, sống có ích”.

Được biết đây là lần thứ hai anh Khánh hiến máu đột xuất và là lần thứ 6 anh tham gia hiến máu tình nguyện.

Tiến Đạt

Các tin khác

YBĐT - Chuyến đi tặng dép cho các em nhỏ vùng cao Mù Cang Chải đã trở nên vô cùng ý nghĩa, 1.200 đôi dép là tấm lòng của những người trẻ tuổi để lại nhiều ấn tượng đẹp với người dân nơi đây. "Chân không bấm đất" đã lưu giữ lại những hình ảnh sinh động về cuộc sống còn nhiều khó khăn của trẻ em vùng cao, đã ghi lại những giây phút vô tư, những đôi mắt trong sáng hồn nhiên của các em. Tất cả như để đánh dấu một hành trình ý nghĩa, bổ ích giúp sức cho trẻ em vùng cao.

Hiện huyện Yên Bình có 220 trang trại của ĐVTN cho hiệu quả kinh tế tốt.

YBĐT - Hiện nay, toàn huyện Yên Bình 220 trang trại lớn, vừa và nhỏ do ĐVTN làm chủ với các mô hình như: chăn nuôi gia súc, gia cầm, trồng rừng, chăn nuôi thủy sản, kinh doanh dịch vụ thương mại…, cho hiệu quả kinh tế tốt, thường xuyên tạo việc làm cho gần 1000 lao động địa phương...

Chiều 21-3, Hội đồng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2012 đã bình xét và bỏ phiếu kín chọn ra 10 cá nhân nhận giải thưởng.

Hiện nay trang trại của Cường đang có trên 1.500 con gà ri thả vườn.

YBĐT - Tuổi trẻ phải có ước mơ. Có rất nhiều con đường lập thân lập nghiệp mà không nhất thiết phải qua giảng đường đại học hay rời xa quê mới thành. Quê nghèo nhưng có đất, có rừng, chịu được khó, chịu được khổ là có thể làm nên sự nghiệp. Quyết tâm và suy nghĩ đã đưa chàng trai trẻ Nguyễn Văn Cường, thôn 6 xã Văn Lãng, huyện Yên Bình, Yên Bái chạm đích của thành công.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục