Chùm ảnh lễ hội vẽ trên cơ thể tại Đức

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/8/2007 | 12:00:00 AM

Cuối tuần qua, nhiều người dân Đức đã đổ về thị trấn Ingelheim am Rhein của Đức để tham gia lễ hội vẽ trên cơ thể lần thứ tư.

 
 
 
 
 

Theo 2 nhà tổ chức là Peter và Jörg Tronser, khoảng 55 nghệ sĩ từ khắp châu Âu và nhiều nơi khác trên thế giới đã tham gia lễ hội.

Từ chủ đề của lễ hội năm nay là “Vẻ đẹp kỳ lạ” và “Tương lai”, thân hình các người mẫu, dưới bàn tay khéo léo của các nghệ sĩ, đã biến thành những tác phẩm tuyệt đẹp. 

Các nghệ sĩ, tới từ Israel, Bỉ, Thuỵ Điển, Hà Lan cũng như Đức, đã sử dụng loại sơn hoá trang màu để sáng tạo nên những tác phẩm thú vị. Loại sơn này không bị nhoè khi đổ mồ hôi nhưng dễ rửa sạch với nước.

Các người mẫu phải đứng hàng giờ để các nghệ sĩ sáng tạo những tác phẩm của họ. 

 

 

 

Các nhà tổ chức khẳng định, Ingelheim “là thánh địa vẽ trên cơ thể của Đức”.  

Lễ hội diễn ra trong 2 ngày, 28 và 29/7. 

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Tái dê.

Ninh Bình nổi tiếng với cố đô Hoa Lư, thắng cảnh Tam Cốc, Bích Động, nhà thờ đá Phát Diệm... Nhưng nếu du khách đến đây chưa ăn món thịt dê thì coi như chưa biết thấu đáo về Ninh Bình.

Món đà điểu chả đùm

Cháo gân đà điểu sâm, đà điểu nướng sả, đà điểu nướng mỡ chài, đà điểu nướng lá lốt, đà điểu nhúng giấm, đà điểu chả đùm…; thực phẩm lạ được chế biến theo kiểu Việt Nam. Đó là sáng tạo của chị Huỳnh Thị Thu Huyền, một doanh nhân trong ngành dịch vụ du lịch - khách sạn ở TP.HCM

Ba khía - đặc sản của vùng biển miền Nam, như biển U Minh, Cái Nước, Năm Căn (Cà Mau). Ba khía đã đi vào bữa ăn đời thường của nông thôn, được chế biến nhiều món như rang muối, hấp gừng, chiên giòn…

YBĐT – Lễ hội Tăm Khảu Mảu tức lễ hội Giã Cốm là phong tục tập quán, là nét văn hóa truyền thống lâu đời của dân tộc Tày ở xã Đồng Khê, huyện Văn Chấn tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục