Du khách quốc tế thứ 4 triệu đến Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/12/2007 | 12:00:00 AM

Tin từ Vụ Lữ hành (Tổng cục Du lịch Việt Nam) cho biết, ngày 6/12, một thành viên trong đoàn du khách Mỹ của Cty dịch vụ lữ hành Saigontourist đến Nội Bài trên chuyến bay Việt Nam 830 (Bangkok - Hà Nội) của Vietnam Airlines sẽ trở thành vị khách quốc tế thứ bốn triệu lần đầu tiên VN đón được trong năm 2007.

Tại lễ đón, ngành du lịch và hàng không Việt Nam tặng vị khách thứ bốn triệu may mắn quà lưu niệm, một đôi vé khứ hồi đến VN trên chặng bay quốc tế bất kỳ của Vietnam Airlines và tour Phan Thiết - đồng bằng sông Cửu Long dành cho hai người.

 

Bên cạnh đó, vị khách thứ bốn triệu lẻ một được xác định thuộc đoàn 16 khách Mỹ khác của Công ty Bến Thành tourist cũng sẽ được tặng đôi vé máy bay khứ hồi và tour Hà Nội - Sapa cho hai người.

 

Trong năm 2007, Tổng cục Du lịch Việt Nam phấn đấu đón 4,2 triệu lượt khách quốc tế, tăng 17,1% so với năm ngoái.

 

(Theo HNMĐT)

Các tin khác
Hoàng hôn trên hồ Thác Bà. (Ảnh Thanh Miền)

Năm 2008 với vai trò là trưởng nhóm hợp tác ba tỉnh Yên Bái - Phú Thọ - Lào Cai, tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức họp báo tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 7/12/2007, để giới thiệu quảng bá sâu rộng hơn chương trình du lịch về cội nguồn và xúc tiến thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch của ba tỉnh.

Trong ba dòng sông lớn miền Tây Bắc nước ta gồm sông Đà, sông Mã, sông Thao thì sông Đà là một dòng sông đặc biệt hiểm trở và bí ẩn.

Nguyên liệu : 338g thịt bò. 12 đọt măng tây lớn, cắt dài khoảng 13cm. 28g nấm enoki. 1/2 trái ớt cà chua cắt hình răng cưa. 2 muỗng canh dầu ăn. 1/3 tách súp thịt gà. 1/2 muỗng canh bột bắp hoà tan trong một muỗng cà phê nước.

Ruộng bậc thang Mù Cang Chải. (Ảnh: Hoài Nam)

YBĐT - Mù Cang Chải là huyện vùng cao của tỉnh, trên 90% dân số là đồng bào Mông. Những năm gần đây, quốc lộ 32 được nâng cấp làm cho bộ mặt Mù Cang Chải dần dần khởi sắc và dần trở thành điểm đến của nhiều du khách, nhiều nhà nghiên cứu, nhiếp ảnh và nghệ thuật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục