Lễ hội Carnaval Hạ Long 2008

  • Cập nhật: Thứ hai, 31/12/2007 | 12:00:00 AM

Dự kiến Carnaval Hạ Long 2008 sẽ diễn ra từ ngày 26/4 đến 1/5/2008 với chủ đề “Hạ Long - Hướng tới kỳ quan thiên nhiên thế giới”.

Chương trình khai mạc Carnaval Hạ Long 2008 sẽ được tổ chức từ chiều ngày 26/4/2008 tại các điểm: Bến phà Bãi Cháy cũ, cầu Bãi Cháy và Vịnh Cửa Lục. Chương trình khai mạc được tổ chức dưới hình thức lễ hội Carnaval dưới biển và trên bộ. Lễ khai mạc sẽ có bắn pháo.

Theo Ban tổ chức, lễ khai mạc Carnaval Hạ Long năm 2008 sẽ được dàn dựng công phu với một sân khấu nổi trên biển cùng với mô hình các đoàn tàu, xà lan diễu hành trên biển. Các hoạt động diễn ra trong dịp lễ hội đều hướng tới một chủ đề: “Hạ Long - Hướng tới kỳ quan thiên nhiên thế giới”.

Cũng trong tuần lễ hội du lịch Hạ Long 2008 sẽ diễn ra nhiều hoạt động phong phú như biểu diễn văn hoá nghệ thuật trong nước và quốc tế, TDTT, hội chợ thương mại quốc tế và liên hoan văn hoá ẩm thực...

(Theo VOV)

Các tin khác
Du khách mua sắm tại Hội chợ xuân miền Tây.

YBĐT - Thực hiện Đề án "Những nhiệm vụ cơ bản phát triển kinh tế - xã hội các huyện, thị xã khu vực miền Tây tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2005 - 2010", tỉnh Yên Bái đã đầu tư 16 tỷ 387 triệu đồng cho chương trình phát triển du lịch.

Theo chu kỳ 12 năm, người Nùng (sông Mao – Bình Thuận) lại tổ chức lễ cầu an. Đây là một trong những nét văn hóa tiêu biểu trong đời sống tinh thần của người Nùng nơi đây.

Đậu phụ đã quen với bữa ăn của nhiều gia đình, lại đã được chứng minh có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể. Khi cuộc sống của nhiều gia đình đã đầy đủ, dư thừa chất béo, người ta càng muốn tìm về những món ăn thanh cao, dễ tiêu hoá. Cách chế biến không cầu kỳ, lạ miệng, vì vậy, các bà nội trợ cũng có thể dễ dàng thay đổi cho thực đơn gia đình hàng ngày. Hãy tham khảo một số món ăn được giới thiệu dưới đây.

Một góc Khuôn Thần.

Từ TP Bắc Giang đi ngược lên vùng đông bắc 40km là tới khu du lịch Khuôn Thần, huyện Lục Ngạn. Hồ ở đây rộng 140 ha, bao bọc chung quanh là núi đồi với những rừng thông nến, chàm, keo tai tượng xanh tốt quanh năm trên một vùng đồi núi trập trùng trong mây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục