Sẽ có hệ thống thông báo và xử lý tin nhắn rác

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/5/2010 | 8:33:09 AM

Ngày 18/5, Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (Vncert), Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Công ty Cổ phần Truyền thông Gapit đã ký Biên bản hợp tác triển khai và vận hành hệ thống thông báo và xử lý tin nhắn rác (Spamalert) đang gây phiền nhiễu cho các chủ thuê bao di động hiện nay, nhằm hướng đến một môi trường quảng cáo di động lành mạnh.

Theo đó, hệ thống này sẽ cung cấp dịch vụ chống thư rác cho phép người sử dụng di động có thể thông báo tin nhắn rác một cách thuận tiện, miễn phí và kịp thời thông qua tin nhắn SMS tới Vncert. Trên cơ sở theo dõi, tổng hợp các thông báo thư rác gửi về hệ thống Vncert sẽ thực hiện các hoạt động điều phối ngăn chặn tin nhắn rác đang được phát tán trên các mạng viễn thông tại Việt Nam. 

Ông Vũ Quốc Khánh, Giám đốc Vncert cho biết: Trong quá trình triển khai Nghị định 90/2008/NĐ-CP của Chính phủ về chống thư rác của Vncert, hệ thống Spamalert sẽ đóng vai trò như một nguồn cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về tình hình phát tán tin nhắn tại Việt Nam từ việc huy động sự hỗ trợ từ phía người dùng cuối (crowd-sourcing).

Theo Biên bản hợp tác, Gapit sẽ cung cấp cho Vncert phương thức, cơ sở hạ tầng, hỗ trợ cả về mặt nhân sự, thiết kế và giải pháp phần mềm để xây dựng và vận hành hệ thống Spamalert phục vụ người sử dụng di động tại Việt Nam.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Thanh cân bằng được lắp trong khoang động cơ của Mazda3. Ảnh: Ultra Racing

Nhiều người thường lắp thêm các phụ kiện ô tô để cải thiện khả năng vận hành của xe nhưng điều đó chưa hẳn đã đem lại lợi ích, thậm chí chúng còn có thể gây hư hại cho xe.

Ảnh minh họa.

Đổ xăng cho xe hơi tưởng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng. Nếu lơ là, “xế hộp” của bạn có thể bị hư hỏng nghiêm trọng, thậm chí cháy nổ lớn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người xung quanh.

Dải sản phẩm xe máy điện VinFast hiện đại, thời trang và có chi phí vận hành tối ưu cho khách hàng.

Nhằm tối ưu quyền lợi và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VinFast công bố bổ sung gói thuê pin mới E1000 dành cho tất cả các dòng xe máy điện sử dụng pin LFP, với chi phí chỉ 250.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.000 km.

Gian trưng bày của BYD tại Triển lãm ô tô quốc tế Munich 2023 ở Đức

Một nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục