VinaPhone ra mắt 4 dịch vụ mới

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/5/2010 | 8:04:56 AM

Với chủ đề “Cùng VinaPhone trải nghiệm tiện ích mới”, mạng di động này vừa giới thiệu thêm bốn dịch vụ gia tăng mới năm 2010 dành cho các thuê bao của mình phục vụ nhu cầu cập nhật, trao đổi thông tin, giải trí, đặc biệt là đáp ứng thói quen giao lưu trực tuyến, chia sẻ cộng đồng của giới trẻ mọi lúc, mọi nơi.

Các dịch vụ mới năm 2010 của VinaPhone được giới thiệu trong dịp này bao gồm:

 

Dịch vụ Quản lý cuộc gọi- Call Management: Với dịch vụ Call Management, các thuê bao VinaPhone có thể quản lý các cuộc gọi đến theo các tiện ích: Chặn cuộc gọi đến, Chuyển cuộc gọi đến, Nhận cuộc gọi đến.

 

Dịch vụ Thông tin nội dung tổng hợp - Vlive: Dịch vụ tự động cập nhập tin tức, thông tin hình ảnh về các lĩnh vực: kinh tế, xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ... dưới dạng bản tin Flash SMS tới máy điện thoại di động của khách hàng.

 

Dịch vụ Cộng đồng trên di động- m360: Cổng cung cấp các dịch vụ cộng đồng trên điện thoại di động với các tính năng hấp dẫn phù hợp với các các bạn trẻ như: Chat qua các tài khoản dịch vụ m360, Yahoo Messenger, Gtalk ...; Tạo lập blog với đầy đủ các tính năng tạo album ảnh, profile, avatar; Chơi game...

 

Dịch vụ âm nhạc di động - Chacha Music: Là tiện ích giúp những người yêu thích âm nhạc có thể nghe nhạc online trên điện thoại đi động, máy tính, tải bài hát, nhạc chuông, nhạc chờ cho di động của mình. Các thuê bao cũng có thể tham gia vào các hoạt động của cộng đồng âm nhạc, tạo hồ sơ, bình luận chia sẻ niềm đam mê âm nhạc với cả cộng đồng.

 

Để giúp các thuê bao sử dụng các dịch vụ tiện ích của Vinaphone một cách dễ dàng thuận lợi, Vinaphone đã hệ thống các gói dịch vụ tiện ích thành các cổng dịch vụ để đảm bảo sụ tiện lợi cho khách hàng. Ngoài ra, VinaPhone có các chính sách hỗ trợ cước và áp dụng các mức cước cực kỳ hấp dẫn để khuyến khích đông đảo các thuê bao VinaPhone sử dụng cáctiện ích công nghệ.

 

Với mạng lưới hạ tầng công nghệ hiện đại, Vinaphone đang đặt quyết tâm giữ vững vai trò là nhà mạng tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ tiện ích nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất. VinaPhone đã và đang nỗ lực phổ cập hóa, xã hội hóa các dịch vụ tiện ích bằng việc xây dựng các dịch vụ thiết thực, phù hợp với nhu cầu, thói quen sử dụng của từng đối tượng khách hàng.

 

Hiện, VinaPhone có các dịch vụ giải trí, giao lưu, kết nối, chia sẻ cho các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Cùng với đó, VinaPhonecũng phát triển các nhóm dịch vụ thông tin, hỗ trợ cá nhân cho các thuê bao là các nhà quản lý, giới văn phòng, doanh nhân... Trong thời gian tới VinaPhone cũng sẽ đẩy mạnh phát triển các dịch vụ thương mại điện tử, thanh toán điện tử cho các đối tượng, đặc biệt là đối tượng các hộ gia đình.

 

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Thanh cân bằng được lắp trong khoang động cơ của Mazda3. Ảnh: Ultra Racing

Nhiều người thường lắp thêm các phụ kiện ô tô để cải thiện khả năng vận hành của xe nhưng điều đó chưa hẳn đã đem lại lợi ích, thậm chí chúng còn có thể gây hư hại cho xe.

Ảnh minh họa.

Đổ xăng cho xe hơi tưởng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng. Nếu lơ là, “xế hộp” của bạn có thể bị hư hỏng nghiêm trọng, thậm chí cháy nổ lớn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người xung quanh.

Dải sản phẩm xe máy điện VinFast hiện đại, thời trang và có chi phí vận hành tối ưu cho khách hàng.

Nhằm tối ưu quyền lợi và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, VinFast công bố bổ sung gói thuê pin mới E1000 dành cho tất cả các dòng xe máy điện sử dụng pin LFP, với chi phí chỉ 250.000 đồng/tháng cho quãng đường di chuyển tối đa 1.000 km.

Gian trưng bày của BYD tại Triển lãm ô tô quốc tế Munich 2023 ở Đức

Một nguồn tin gần đây đã chỉ ra lý do một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc bán xe ở châu Âu với giá đắt gấp đôi trong nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục