Trường THPT Hoàng Quốc Việt tổ chức ngoại khóa giao thông học đường và an ninh mạng

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/9/2023 | 10:17:35 AM

YênBái - Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh vừa phối hợp với Trường Trung học phổ thông (THPT) Hoàng Quốc Việt (thành phố Yên Bái), Công ty TNHH Hòa Bình tổ chức chương trình ngoại khóa giao thông học đường và an ninh mạng.

Công ty TNHH Hòa Bình tặng 50 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho 50 em học sinh của nhà trường.
Công ty TNHH Hòa Bình tặng 50 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho 50 em học sinh của nhà trường.

Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh nhà trường đã được các cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT đường bộ số 1, Phòng CSGT, Công an tỉnh Yên Bái và Công an thành phố Yên Bái tuyên truyền những nội dung chủ yếu của Luật Giao thông đường bộ, hệ thống biển báo hiệu, đèn tín hiệu giao thông, vạch kẻ đường, kỹ năng lái xe an toàn; Luật An ninh mạng và những điều cần biết về đảm bảo an ninh mạng… 

Đồng thời, tổ chức cho các em học sinh ký cam kết nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông để không gây cản trở giao thông, không để xảy ra tai nạn và ùn tắc tại khu vực cổng trường, đảm bảo an toàn cho học sinh mỗi khi đến trường.

Ngay sau buổi tuyên truyền, Đội CSGT đường bộ số 1 và Trường THPT Hoàng Quốc Việt đã tổ chức ra mắt mô hình "Cổng trường an toàn giao thông"; Công ty TNHH Hòa Bình tặng 50 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho 50 em học sinh của nhà trường. 

Mạnh Cường

Tags Trường THPT Hoàng Quốc Việt ATGT CSGT an ninh mạng

Các tin khác

Sáng 8/5, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Yên Bái và Ban Quản lý Dự án 2, Chương trình Aus4Transport phối hợp tổ chức Hội thảo tập huấn “Nâng cao nhận thức về kiểm soát quá tải tại Yên Bái”.

Để đảm bảo an toàn giao thông cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ thuộc Cục và 11 tỉnh làm nhiệm vụ.

Hiện trường vụ tai nạn làm 1 người tử vong tại chỗ, 6 người đi cấp cứu - Ảnh: HLX Sơn La

8 người dân ở Sơn La đang ngồi uống nước ở nhà ven quốc lộ 6 thì chiếc xe tải bất ngờ lao vào làm 1 người tử vong, 7 người bị thương.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Yên Bái hỗ trợ  một ô tô bị chết máy khi đi qua đoạn ngập nước

Cơn mưa lớn kéo dài từ đêm mùng 5/5 đến sáng ngày 6/5 trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã gây ngập úng cục bộ một số tuyến đường gây khó khăn cho người tham gia giao thông, nhất là thời điểm đầu giờ sáng khi lượng phương tiện tham gia giao thông đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục