Văn Chấn nỗ lực cải cách hành chính vì người dân
- Cập nhật: Thứ hai, 6/3/2023 | 8:06:16 AM
YênBái - Bộ phận phục vụ hành chính công huyện Văn Chấn đã triển khai hướng dẫn người dân nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4, góp phần để người dân không phải đi lại nhiều và có thể nhận hồ sơ tại nhà.
Người dân đến giao dịch tại Bộ phận phục vụ hành chính công huyện Văn Chấn.
|
>>Văn Chấn đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính
>>Cải cách thủ tục hành chính ở Yên Bái: Lấy sự hài lòng của người dân là thước đo
>>Yên Bái triển khai nhiều giải pháp cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai
Tags Phục vụ hành chính công Văn Chấn cải cách hành chính người dân doanh nghiệp
Các tin khác
Thời gian qua, các cấp chính quyền huyện Lục Yên đã tập trung chỉ đạo quyết liệt, toàn diện các nhiệm vụ cải cách hành chính (CCHC), từng bước tạo chuyển biến tích cực, nhất là việc thực hiện cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông” và công tác hiện đại hóa hành chính, góp phần xây dựng nền “hành chính phục vụ”, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước của địa phương.
Ngày 23/2, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính và đổi mới phương thức chỉ đạo, điều hành năm 2023 cho lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức có liên quan của các sở, ngành thuộc UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức có liên quan của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
Thời gian qua, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn đã quan tâm kiểm tra kỷ cương hành chính, chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động trong thực thi công vụ, tạo niềm tin cho người dân và doanh nghiệp.
Từ tháng 7/2022, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh (Sở Tài nguyên và Môi trường) đã ký thỏa thuận hợp tác với Bưu điện tỉnh trong việc cung cấp dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.