Yên Bái tiếp tục tăng cường 22 cán bộ y tế hỗ trợ Bắc Giang chống dịch Covid - 19

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/5/2021 | 11:20:30 AM

YênBái - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tỉnh Yên Bái sẽ điều động đoàn cán bộ gồm 22 nhân viên, y bác sỹ cùng chung sức giúp tỉnh Bắc Giang nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Thời gian: từ ngày 25/5 cho đến khi Bắc Giang kiểm soát được tình hình dịch bệnh.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh-Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà động viên đoàn cán bộ y tế Yên Bái lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng chống dịch bệnh Covid - 19 ngày 17/5/2021.
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh-Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà động viên đoàn cán bộ y tế Yên Bái lên đường hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng chống dịch bệnh Covid - 19 ngày 17/5/2021.

Tags cán bộ y tế tăng cường giúp tỉnh Bắc Giang chống dịch Covid - 19

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh, Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái tập trung cao độ phòng, chống dịch COVID - 19 cho các đơn vị, DN năm 2021. Đảng ủy Khối cũng đề nghị các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc, đặc biệt là các DN tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền và thực hiện tốt một số nội dung thực hiện "nhiệm vụ kép".

Ảnh minh họa.

Danh sách cập nhật ổ dịch Covid-19 theo thông báo của Sở Y tế Yên Bái ngày 25/5/2021. Đề nghị người dân theo dõi, nắm bắt để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch!

Lực lượng chức năng huyện Văn Yên làm việc với trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo thống kê, kể từ ngày 29/4 đến ngày 23/5, toàn tỉnh Yên Bái đã xử phạt hơn 200 trường hợp vi phạm về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền hơn 330 triệu đồng.

Không có tình trạng tập trung đông người trước sảnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong những ngày phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hơn một nửa tháng nay, các địa phương, đơn vị và cả cộng đồng đã và đang toàn tâm, toàn ý, quyết liệt triển khai phòng chống, dịch bệnh Covid-19. Cùng đội ngũ chuyên môn nơi tuyến đầu chống dịch, sự vào cuộc của những nhân viên bảo vệ, vệ sinh tại các cơ sở y tế cũng được thực hiện nghiêm túc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục