Đoàn Thanh niên Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Yên Bái tọa đàm “Thanh niên với chuyển đổi số”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/10/2022 | 8:19:11 PM

YênBái - Chiều 28/10, Đoàn Thanh niên Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái đã tổ chức Tọa đàm “Thanh niên với chuyển đổi số”.

Các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia ý kiến tại buổi Toạ đàm.
Các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia ý kiến tại buổi Toạ đàm.

Tại Toạ đàm, các bạn đoàn viên thanh niên đã cùng tìm hiểu những nội dung liên quan tới chuyển đổi số, Việt Nam và chuyển đổi số, chuyển đổi số tại tỉnh Yên Bái nói chung và ngành lao động – thương binh, xã hội nói riêng… 

Từ những thông tin trên, mỗi đoàn viên trong Chi đoàn đã nêu những ý kiến cá nhân về chuyển đổi số liên quan tới từng lĩnh vực công tác của bản thân; vai trò, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong thực hiện chuyển đổi số; những giải pháp, phương hướng thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn gắn với chuyển đổi số tại cơ quan, đơn vị…

Thông qua Tọa đàm nhằm trang bị thêm những kiến thức về chuyển đổi số cho đoàn viên thanh niên, qua đó từng bước nâng cao hiệu lực, hiệu quả, đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số trong công tác tổ chức, quản lý các lĩnh vực của ngành.

Thu Trang

Tags Toạ đàm thanh niên chuyển đổi số Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Yên Bái

Các tin khác
Các giờ học của thầy và trò Trường THCS Quang Trung, thành phố Yên Bái đều ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, tạo hứng thú cho học sinh.

Là một trong 8 mô hình thực hiện thí điểm chuyển đổi số (CĐS) cấp tỉnh, thời gian qua, với nhiều cách làm linh hoạt, Trường THCS Quang Trung, thành phố Yên Bái đã có nhiều giải pháp tích cực xây dựng mô hình giáo dục hiện đại, thúc đẩy tiến trình CĐS, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.

Một trạm phát sóng của nhà mạng.

Mục tiêu của Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) là phổ cập việc truy cập Internet băng rộng tới 100% hộ gia đình và 100% người dân có smartphone. Để đạt được điều này, vùng phủ sóng viễn thông rộng khắp cả nước.

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong giờ học của cô và trò Trường PTDTBT Tiểu học và THCS Chế Cu Nha.

Năm 1959, ngay sau khi thành lập, toàn ngành giáo dục huyện Mù Cang Chải chỉ có 300 học sinh vỡ lòng và 350 học viên bổ túc. Đến nay, quy mô mạng lưới trường lớp được mở rộng, sắp xếp tinh gọn, hợp lý, đáp ứng mục tiêu nâng cao chất lượng, hiệu quả và công bằng trong giáo dục. 14 xã, thị trấn có đủ các cấp học từ mầm non, tiểu học, THCS đến THPT.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 điểm danh đại biểu bằng ứng dụng nhận diện khuôn mặt.

Với chủ trương hướng cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Yên Bái xung kích, đi đầu chuyển đổi số (CĐS), tại Đại hội (ĐH) Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027, công tác tổ chức ĐH đã được số hóa mạnh mẽ từ việc điểm danh đại biểu bằng phần mềm nhận diện khuôn mặt, phát tài liệu không in ấn, số hóa tài liệu ĐH qua mã QR…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục