Xây dựng 50.000 website miễn phí cho doanh nghiệp

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/5/2007 | 12:00:00 AM

Ngày 13.5, Công ty cổ phần ứng dụng và phát triển công nghệ Á Đông (TP.HCM) kết hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã chính thức công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp dưới hình thức thiết kế, xây dựng miễn phí 50.000 website đầy đủ chức năng thương mại điện tử (trị giá 13 triệu đồng/website) cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

Chương trình được thực hiện với sự hỗ trợ của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thuộc các ngành nghề đang hoạt động tại Việt Nam: sản xuất, thương mại, dịch vụ, xây dựng, đầu tư... Thông tin về chương trình tìm hiểu ở địa chỉ  www.e-asiacorp.com hoặc Công ty cổ phần ứng dụng & phát triển công nghệ Á Đông (155 Huỳnh Văn Bánh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

(Theo TNO)

Các tin khác

Hitachi vừa công bố mẫu ổ cứng laptop được cho là nhanh nhất thế giới hiện nay với tốc độ vòng quay đạt 7200 vòng/phút và công nghệ mã hoá mới.

Cước cuộc gọi liên mạng di động sẽ giảm 10% theo quyết định của Bộ BCVT.

Bộ Bưu chính Viễn thông vừa có quyết định giảm cước kết nối đối với liên lạc điện thoại liên mạng di động.

Giám đốc điều hành Brian Roberts của Comcast đã gây "sốc" mạnh khi trình làng một công nghệ modem mới đạt đến tốc độ tải dữ liệu 150 Mb/giây, tức là nhanh gấp gần 25 lần so với modem cáp chuẩn hiện nay.

Từ táo cho đến ngựa vằn, toàn bộ 1,8 triệu loài thực vật và động vật của trái đất đã được khoa học biết đến sẽ được liệt kê trong "Từ điển bách khoa toàn thư Sự sống" trực tuyến, trong khuôn khổ của một dự án trị giá tới 100 triệu USD.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục