Hacker có thể vượt qua cơ chế bàn phím ảo của Citibank

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/5/2007 | 12:00:00 AM

Một chuyên gia bảo mật người Ấn Độ cảnh báo cơ chế chống lừa đảo qua bàn phím ảo mới của ngân hàng Citibank có thể dễ dàng bị hacker “đập vỡ” và lấy đi những thông tin nhạy cảm của khách hàng.

Cơ chế bàn phím ảo của Citibank.
Cơ chế bàn phím ảo của Citibank.

Bàn phím ảo cho phép khách hàng nhập số thể và IPIN một cách an toàn hơn. Nhưng theo hacker Yash K.S, tin tặc có thể dễ dàng vượt qua cơ chế này để thu thập những thông tin nhạy cảm khi họ nhập vào.

Để qua được cơ chế này, hacker có thể sử dụng chức năng Win32 APIs để lấy các hình ảnh về tên sử dụng, mật khẩu, số thẻ tín dụng, số pin và bất kỳ thông tin gì khi người dùng nhập vào bàn phím ảo. 

(Theo TTO)

Các tin khác

Ngày 13.5, Công ty cổ phần ứng dụng và phát triển công nghệ Á Đông (TP.HCM) kết hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã chính thức công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp dưới hình thức thiết kế, xây dựng miễn phí 50.000 website đầy đủ chức năng thương mại điện tử (trị giá 13 triệu đồng/website) cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

Hitachi vừa công bố mẫu ổ cứng laptop được cho là nhanh nhất thế giới hiện nay với tốc độ vòng quay đạt 7200 vòng/phút và công nghệ mã hoá mới.

Cước cuộc gọi liên mạng di động sẽ giảm 10% theo quyết định của Bộ BCVT.

Bộ Bưu chính Viễn thông vừa có quyết định giảm cước kết nối đối với liên lạc điện thoại liên mạng di động.

Giám đốc điều hành Brian Roberts của Comcast đã gây "sốc" mạnh khi trình làng một công nghệ modem mới đạt đến tốc độ tải dữ liệu 150 Mb/giây, tức là nhanh gấp gần 25 lần so với modem cáp chuẩn hiện nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục