Giấy điện tử màu khổ A4 đầu tiên thế giới

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/5/2007 | 12:00:00 AM

Hãng LG Philips cho biết đã phát triển thành công giấy điện tử màu khổ A4 mỏng và có thể cuộn lại như một tờ giấy bình thường. Sản phẩm này có kích thước 35,9 cm x 0,3mm, hiển thị hơn 4.096 màu sắc.

Giấy điện tử màu đầu tiên thế giới của LG Philips tiết kiệm điện, nó chỉ sử dụng điện khi hình ảnh trên màn hình được thay đổi.

Giám đốc công nghệ  Chung In-Jae của LG Philips phát biểu: “Sản phẩm này sẽ đại diện cho thế hệ công nghệ hình ảnh tương lai”. Với giấy điện tử này, trong thời gian tới, người dùng sẽ chứng kiến nhiều ứng dụng mới lạ với màu sắc sinh động, không chỉ tiện sử dụng mà còn giúp bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. 

Trước đó, LG Philips đã phát triển sản phẩm đen trắng kích thước 10,1 inch vào năm 2005 và 14,1 inch năm 2006.

(Theo TTO)

Các tin khác

Ngày 13/5, Công ty cổ phần ứng dụng và phát triển công nghệ Á Đông (TP.HCM) kết hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã chính thức công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp dưới hình thức thiết kế, xây dựng miễn phí 50.000 website đầy đủ chức năng thương mại điện tử (trị giá 13 triệu đồng/website) cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

Cơ chế bàn phím ảo của Citibank.

Một chuyên gia bảo mật người Ấn Độ cảnh báo cơ chế chống lừa đảo qua bàn phím ảo mới của ngân hàng Citibank có thể dễ dàng bị hacker “đập vỡ” và lấy đi những thông tin nhạy cảm của khách hàng.

Ngày 13.5, Công ty cổ phần ứng dụng và phát triển công nghệ Á Đông (TP.HCM) kết hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã chính thức công bố chương trình hỗ trợ doanh nghiệp dưới hình thức thiết kế, xây dựng miễn phí 50.000 website đầy đủ chức năng thương mại điện tử (trị giá 13 triệu đồng/website) cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

Hitachi vừa công bố mẫu ổ cứng laptop được cho là nhanh nhất thế giới hiện nay với tốc độ vòng quay đạt 7200 vòng/phút và công nghệ mã hoá mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục