Giây phút chia xa

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/5/2013 | 3:03:04 PM

"Giây phút chia tay/ Xa nhau rồi bạn ơi hãy nhớ/ Môi mấp máy muốn nói không thành lời"

Lưu giữ kỷ niệm.
Lưu giữ kỷ niệm.

Ngày hôm nay, ngay lúc này đây, tớ mong thời gian trôi chậm lại để tất cả tập thể 12B3 chúng ta được gần nhau lâu hơn. Chỉ còn mấy ngày nữa thôi, chúng mình phải cùng nhau bước tới những kỳ thi quan trọng của cuộc đời. Sao tớ thấy buồn quá!

Không biết kì thi tốt nghiệp sắp tới sẽ ra sao, tớ cầu chúc tất cả tập thể lớp 12B3 chúng mình sẽ thi đỗ và đều bước chân vào cánh cửa đại học.

38 con người 12B3 thân yêu ơi…! Tớ yêu các bạn nhiều lắm! Cho dù đôi khi chúng ta còn hiểu lầm về nhau. Giờ đây thấy càng xa nhau thì tớ càng yêu quý các bạn hơn. Chúng mình sẽ mãi nhớ về nhau nhé, 12B3!.

Nguyễn Thị Kiều Sinh - Thôn 5, xã Tân Đồng, Trấn Yên

Các tin khác
Học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ (Yên Bái) hôm nay.

Ngày mai thôi ta sẽ xa trường/ Xa lớp học, hàng cây sân vàng nắng/ Xa bảng đen, từng mặt bàn phẳng lặng/ Mai xa rồi đọng lại nỗi nhớ ai?

Anh em. Ảnh: Xuân Tình

Trong gia đình, mẹ yêu qúy bé Phương nhất. Cái gì tôi cũng phải nhường cho nó. Tôi vui vẻ chấp nhận mọi điều kiện Phương đưa ra, nên nó càng ngày càng đanh đá.

Tuổi hoa.
(Ảnh: P.V)

Mấy ngày này Hà Nội nóng bức, oi ả. Cái nắng hanh và khô giữa chốn đô thị ồn ào náo nhiệt làm cho con người ta muốn dừng lại tất cả mọi việc: học tập , thi cử, vui chơi,… để rồi trốn vào một góc nhỏ nào đó - một góc nhỏ bình yên, có gió mát và chẳng còn những muộn phiền do nắng nóng đem về.

Ảnh: Hà Linh

Những năm tháng cắp sách tới trường có lẽ là quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người. Đó là những hồn nhiên, thơ ngây và vui tươi nhất mà sau này khó có thể có được.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục