Phòng Giáo dục và Đào tạo Nghĩa Lộ tổ chức Hội thi triển lãm đồ dùng, đồ chơi bậc học mầm non năm học 2013 – 2014

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/3/2014 | 4:19:56 PM

YBĐT - Ngày 3/3 Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã tổ chức Hội thi Triển lãm đồ dùng, đồ chơi bậc học mầm non cấp thị xã năm học 2013 – 2014. Tham gia Hội thi có 8/8 trường mầm non trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ.

Hội thi năm nay có 120 bộ đồ dùng dạy học được triển lãm và tham gia chấm điểm. Các đồ dùng dạy học tham gia Hội thi lần này rất đa dạng và phong phú, có tính sáng tạo cao, màu sắc hài hòa, an toàn đối với trẻ, sử dụng được trong nhiều tiết dạy, ở nhiều độ tuổi của trẻ mầm non.

Nguyên vật liệu làm nên những sản phẩm rất dễ tìm, dễ áp dụng qua bàn tay khéo léo của các cô giáo đã tạo thành những đồ chơi, đồ dùng dạy học được sử dụng lâu bền, thuận tiện và có hiệu quả trong tổ chức hoạt động cho các trẻ ở trường mầm non. Các sản phẩm mang đến hội thi đã cho thấy sự sáng tạo, tâm huyết, trách nhiệm và quyết tâm, vượt khó trong công tác giảng dạy  của các thầy cô giáo.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và 5 giải khuyến khích cho 8 đơn vị trường, trong đó Giải Nhất được trao cho Trường Mầm non Hoa Sen. Phòng Giáo dục- Đào tạo thị xã Nghĩa Lộ cũng đã lựa chọn ra những bộ đồ dùng, đồ chơi dạy học tự làm đạt kết quả xuất sắc để nhân rộng và tham gia triển lãm đồ dùng, đồ chơi cấp tỉnh.

                                                                                  Hoàng Luận

                                                                         (Đài TT - TH Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên phát biểu ý kiến tại buổi làm việc.

YBĐT - Chiều ngày 3/3, UBND tỉnh Yên Bái đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Báo Dân tộc và Phát triển - cơ quan ngôn luận của Ủy ban Dân tộc.

Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh trao đổi nghiệp vụ về cải cách tư pháp.

YBĐT - Để triển khai thực hiện Nghị quyết 49-NQ/TW, ngay từ tháng 6/2005, khi Nghị quyết ban hành, Ban cán sự Đảng VKSND tỉnh đã xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện tới toàn thể cán bộ, kiểm sát viên toàn tỉnh, gắn với đẩy mạnh cải cách tư pháp, tập trung nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ theo hướng đổi mới tổ chức hoạt động nhằm tạo sự chuyển biến trong nhận thức, hành động...

YBĐT - Cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và người dân thành phố Yên Bái đang tổ chức thực hiện Nghị quyết 05 của Ban chấp hành Đảng bộ thành phố “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong việc thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh đô thị…”.

Sau khi giấy phép lái xe bằng vật liệu mới nhựa PET dạng thẻ được Bộ GTVT đưa vào sử dụng, đến nay đã xuất hiện giấy phép bị làm giả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục