Sẽ quảng bá danh thắng Tràng An trên CNN

  • Cập nhật: Thứ bảy, 14/4/2012 | 9:05:23 AM

Theo tin từ Bộ VH,TT&DL, thời gian qua, CNN đã phối hợp rất tốt với Bộ quảng bá các hoạt động văn hóa, du lịch của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Trong năm 2012, Bộ VH,TT&DL và tỉnh Ninh Bình sẽ hợp tác để quảng bá hình ảnh quần thể danh thắng Tràng An trên kênh CNN.

Về phía CNN rất sẵn sàng hợp tác với Bộ tiếp tục giới thiệu các thông tin về du lịch Việt Nam đến với thế giới. Ngay tại sự kiện đón nhận Bằng công nhận Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới sẽ diễn ra vào tối 27-4 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) và tối 1-5 tại TP Hạ Long (Quảng Ninh), CNN sẽ tạo điều kiện tốt nhất để đưa sự kiện này lên sóng.

(Theo HNM)

Các tin khác
Daniel Radcliffe trở thành người trẻ giàu nhất với thu nhập 54 triệu bảng Anh.

Với thu nhập 54 triệu bảng Anh, ngôi sao phim "Harry Potter"- Daniel Radcliffe đã đứng đầu danh sách diễn viên trẻ giàu nhất.

Sarah Chang biểu diễn  trong “Chương trình hòa nhạc Hennessy”

“Chương trình hòa nhạc Hennessy” được tổ chức thường niên tại Việt Nam trong 16 năm qua, kể từ năm 1996, đã trở thành một sự kiện âm nhạc có uy tín và được đông đảo khán giả yêu nhạc cổ điển Việt Nam đón đợi. Đặc biệt, chương trình lần thứ 16 này (đêm 12-4) đã chứng kiến hai cái nhất.

Một chiếc thuyền đang tìm kiếm cổ vật trong lòng sông Chảy đoạn thuộc địa bàn xã Vĩnh Kiên (huyện Yên Bình).

YBĐT - Nhiều tháng qua, mỗi khi Nhà máy Thủy điện Thác Bà đóng cửa xả thì phía hạ lưu sông Chảy lại diễn ra việc tìm kiếm cổ vật.

Ngày 12-4, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với NXB Dân Trí, tạp chí điện tử Văn hiến Việt Nam tổ chức cuộc thi viết và lễ tôn vinh “Nhân tố mới thời đại Hồ Chí Minh”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục