Yên Bái: Ngày 16 và 18/5 sẽ diễn ra Hội thi "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" cấp tỉnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/5/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Trong 2 ngày 16 và 18/5, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái sẽ diễn ra Hội thi "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" cấp tỉnh đúng vào dịp cả nước thiết thực chào mừng kỷ niệm 118 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hội thi
Hội thi "Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" được tổ chức tại huyện Văn Yên (Yên Bái) năm 2007.

Được biết, năm 2007 tỉnh Yên Bái đã có gần 1.400 thí sinh tham gia kể chuyện về tấm gương đạo đức Bác Hồ ở cấp cơ sở, trên 160 thí sinh tham gia cấp huyện và tương đương. Và ở hội thi lần này, 25 thí sinh đạt giải cao được lựa chọn từ các cuộc thi cấp huyện, thị xã, thành phố Yên Bái đã được tham gia Hội thi Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cấp tỉnh.

Hội thi sẽ diễn ra qua 2 vòng thi là vòng sơ khảo vào ngày 16/5 và vòng chung khảo vào ngày 18/5. Mỗi thí sinh tham dự Hội thi phải trải qua hai phần thi bắt buộc là Phần kể chuyện thí sinh đã đăng ký và Phần bắt thăm trả lời câu hỏi.

Ban tổ chức Hội thi sẽ trao các giải thưởng gồm: Giải nhất, giải nhì, giải ba và các giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia Hội thi. Lễ tổng kết và trao giải Hội thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PT-TH Yên Bái.

Thanh Chi

Các tin khác

YBĐT - Ở Yên Bái đã có những biện pháp tích cực trong chỉ đạo cụ thể, thực hiện các giải pháp của Chính phủ đề ra nhằm khôi phục sự phát triển kinh tế xã hội, ổn định sản xuất và đời sống của nhân dân.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm khẳng định Việt Nam luôn tôn trọng tự do tín ngưỡng, tôn giáo; quan tâm và tôn trọng những giá trị đạo đức tốt đẹp của các tôn giáo, trong đó có đạo Phật.

Dân quân Trấn Yên huấn luyện  súng máy 14,5 ly.
(Ảnh: Lại Tấn)

YBĐT - Tính đến ngày 30/4/2008, 100% cơ sở DQTV đã hoàn thành công tác củng cố xây dựng lực lượng năm 2008. Song việc xây dựng lực lượng dân quân tự vệ (DQTV) như thế nào cho hiệu quả theo pháp lệnh dân quân tự vệ sửa đổi và các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước và quân đội, sát với điều kiện và yêu cầu nhiệm vụ của địa phương là vấn đề đã và đang được các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh Yên Bái quan tâm, nghiên cứu, vận dụng thực hiện cho phù hợp.

Trẻ em ở vùng cao đến lớp ngày một đông hơn.

YBĐT - Ngày 14/5, Tỉnh uỷ Yên Bái đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 ban chấp hành TƯ Đảng khoá IX về phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc vì dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh và về công tác dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục