Hoa đào miền Tây vào xuân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/2/2018 | 1:43:25 PM

YBĐT - Thị trấn Nông trường Nghĩa Lộ có 50 hộ dân trồng đào, hộ ít có 1- 2 sào, hộ nhiều có trên 1 ha, tập trung ở tổ 6 và tổ 7. Với giá bán trong dịp tết từ 500 - 800 ngàn đồng/cây, đào cổ thụ có giá từ 2- 5 triệu đồng/cây người dân nơi đây đã có khoản thu nhập khá từ trồng đào.


Văn Tuấn - Hoài Văn

Các tin khác
Trồng cây ăn quả trên diện tích đất nông lâm kết hợp ở khu Nước Ngập, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên đem lại thu nhập cao cho người dân.

YBĐT - Đầu tư vào phát triển cây ăn quả có múi, những người dân lên phát triển kinh tế ở khu Nước Ngập thuộc tổ 12, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên đã biến vùng đất từng bị cày xới bởi nạn khai thác đá đỏ trước kia thành một vùng đất phát triển và gắn với bảo vệ rừng.

YBĐT - Năm 2017 là năm thứ 2 Yên Bái thực hiện Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới (XDNTM), nông nghiệp - nông dân - nông thôn và đã có những bước phát triển toàn diện. Đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng lên, cơ sở hạ tầng được xây dựng khang trang đáp ứng cho phát triển.

Sắc xuân vùng cao. (Ảnh: Xuân Tình)

YBĐT - Từ trung tâm thành phố Yên Bái, đường Âu Cơ hiện đại, khang trang như một "mắt xích” quan trọng kết nối toàn tỉnh với đường cao tốc Nội Bài  Lào Cai. 

Đồng chí Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch  Thường trực UBND tỉnh cùng nhà đầu tư Hàn Quốc thực tế Khu công nghiệp Âu Lâu.

YBĐT - Sản xuất công nghiệp tỉnh Yên Bái thời gian qua có bước phát triển mạnh mẽ và trở thành ngành kinh tế chủ lực, góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, tỉnh đặt nhiệm vụ trọng tâm là cơ cấu lại ngành công nghiệp giai đoạn 2016 - 2020, định hướng đến năm 2025.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục