Giá vàng tăng mạnh trở lại

  • Cập nhật: Chủ nhật, 10/2/2008 | 12:00:00 AM

Do giá dầu tăng mạnh trở lại và tình trạng thiếu hụt năng lượng làm ngành khai thác mỏ ở Nam Phi phải giảm sản lượng khai thác, các quỹ đầu tư đang tăng cường mua vào, khiến giá vàng tăng mạnh trở lại.

Cụ thể, trong ngày 9.2 (tức mùng 3 Tết), giá vàng thế giới ở mức 924 USD/ounce, tăng thêm 13 USD/ounce so với trước đó một ngày (8.2). Giá vàng trong nước tại các cửa hàng bán lẻ của tư nhân cũng vọt lên mức 17,8 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng thêm 300.000 đồng/lượng.

(Theo TNO)

Các tin khác

YBĐT - Xuân đến như để chia sẻ niềm vui với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Yên Bình đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2007 và vững bước vào năm 2008.

YBĐT - Giới Phiên, xã vùng ven của huyện Trấn Yên (Yên Bái) từ lâu đã nổi tiếng với sản phẩm miến dong thơm ngon nức vùng. Không đơn thuần chỉ là một sản phảm hàng hoá như bao nông sản khác mà còn chứa đựng tâm huyết và niềm tự hào của người dân làng nghề bởi gắn với sản phẩm ấy là tên đất, tên làng rất đỗi thân thuộc – miến dong Ngòi Đong.

YBĐT - Ngày đầu xuân 2008, tôi có dịp trò chuyện cùng một doanh nhân thành đạt của thành phố Yên Bái - anh Bùi Minh Lực, Tổng giám đốc Tổng công ty Hòa Bình Minh. Anh cho biết vừa có chuyến công cán vào các tỉnh phía Nam khảo sát thị phần.

YBĐT - Giữa chập trùng non cao, mùa xuân này dường như đến sớm hơn thường lệ. Những khóm hoa dã quỳ trải dài trên con đường vào trung tâm huyện Trạm Tấu đua sắc vàng trong cái nắng ấm áp lan tỏa khắp không gian. Nơi nơi, không khí vui mừng, phấn khởi hiện rõ trên khuôn mặt của bà con các dân tộc và tiếng nói cười hòa vang trong gió. Trung tâm phố huyện với khu chợ mới nhộn nhịp người mua sắm... Tất cả như đã sẵn sàng chào đón mùa xuân mới với nhiều thành công trên con đường xây dựng huyện trở thành huyện vững mạnh toàn diện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục