Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Lục Yên: Cho vay hỗ trợ lãi suất trên 10 tỷ đồng

  • Cập nhật: Thứ hai, 22/3/2010 | 2:34:01 PM

YB T - Đến nay, dư nợ cho vay các thành phần kinh tế của Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn huyện Lục Yên (Yên Bái) đạt 190 tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay hỗ trợ lãi suất theo Quyết định số 443 và 497 năm 2009 của Thủ tướng Chính phủ là trên 10 tỷ đồng.

Số lãi đã hỗ trợ cho các đối tượng được thụ hưởng chính sách là trên 700 triệu đồng. Các doanh nghiệp, cá nhân được hỗ trợ lãi suất đều rất phấn khởi và đồng vốn vay đã giúp các doanh nghiệp, cá nhân giảm bớt một phần khó khăn để duy trì và phát triển sản xuất.

Để tiếp tục thực hiện cho vay hỗ trợ lãi suất trung và dài hạn theo Quyết định số 2072 và 2213 của Thủ tướng Chính phủ, trong năm 2010, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn huyện Lục Yên đang đẩy mạnh công tác huy động nguồn vốn, phấn đấu tăng trưởng nguồn vốn huy động tại địa phương năm 2010 lên gần 100 tỷ đồng (tăng trên 20% so với năm 2009) để phục vụ nhu cầu vay vốn phát triển sản xuất, kinh doanh của khách hàng, trong đó ưu tiên nguồn vốn cho vay hỗ trợ lãi suất.

Bạch Liên

Các tin khác

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa có ý kiến chỉ đạo về đề án phát triển bể than đồng bằng sông Hồng, dự án thử nghiệm khí hóa than ngầm dưới lòng đất tại tỉnh Hưng Yên.

YBĐT - Trong những năm qua, công tác quản lý tăng thu đối với khu vực ngoài quốc doanh luôn được Cục Thuế tỉnh Yên Bái đổi mới biện pháp quản lý, gắn liền với việc hướng dẫn các chính sách thuế và triển khai nhiều biện pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, Cục Thuế tỉnh còn cải tiến, nâng cao hiệu quả quản lý thuế đối với các doanh nghiệp trên địa bàn.

Không có hàng, các băng tải trong dây chuyền đãi sỏi nằm không.

YBĐT - Các công ty xây dựng, các gia đình đang trong mùa xây dựng, đang chạy đôn, chạy đáo tìm mua sỏi đá xây dựng, các công trình chưa bao giờ thiếu sỏi đá phục vụ cho xây dựng như mấy tháng nay. Hỏi ra mới biết tại hạn hán, các dòng sông, suối cạn nhe, tàu, thuyền không di chuyển vào được hút lấy cát sỏi…

Thực phẩm sẽ không tăng giá trong thời gian tới.

Theo Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính), từ đầu tháng 3 đến nay, giá thóc gạo ở miền Bắc ổn định nhưng giảm nhẹ tại miền Nam. Các mặt hàng thực phẩm tươi sống đã giảm giá sau khi tăng mạnh vào dịp trước, trong và sau Tết. Một số mặt hàng có xu hướng tăng giá như: thép, gas, phân bón, thức ăn chăn nuôi, xi măng với mức tăng từ 2-4%...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục