Giá thép tăng thêm 500.000 đồng/tấn

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/4/2010 | 9:14:47 AM

Ngày 2-4, hầu hết doanh nghiệp sản xuất thép phía Nam đều đồng loạt tăng giá bán với mức tăng gần như tương ứng, khoảng 500.000 đồng/tấn cho các hợp đồng giao tại nhà máy.

Hiện giá thép cuộn của Tổng công ty Thép VN (VNSteel) trụ sở phía Nam (chưa tính 10% VAT) giữ mức 13,77 triệu đồng/tấn, thép cây khoảng 13,87 triệu đồng/tấn; Pomina khoảng 14,14 triệu đồng/tấn (thép cây), chừng 13,9 triệu đồng/tấn(thép cuộn)...

Với lần điều chỉnh đầu tiên trong tháng 4, các doanh nghiệp sản xuất thép đã tăng giá ít nhất năm lần tính từ đầu năm đến nay với tổng mức tăng sau các lần điều chỉnh ước trên 2,4 triệu đồng/tấn. Thị trường bán lẻ cũng đã đẩy giá bán lên trên 15,4 triệu đồng/tấn ngay sau khi mức giá mới của các doanh nghiệp sản xuất được công bố.

(Theo TTO)

Các tin khác

Ngày 2-4, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có Văn bản số 2453/NHNN-QLNH yêu cầu các tổ chức tín dụng được phép hoạt động ngoại hối thực hiện báo cáo số liệu về Ngân hàng Nhà nước.

Chỉ còn gần 200 ngày nữa, Thủ đô sẽ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Lẽ ra đến lúc này, mọi công tác chuẩn bị của Hà Nội đã phải cơ bản hoàn tất, đặc biệt là các công trình giao thông trọng điểm được khởi công từ năm trước. Thế nhưng, trên thực tế, vẫn còn quá nhiều công trình chậm tiến độ.

Ngày 2-4, Tổng cục Hải quan đã cho vận hành hệ thống máy soi container lắp đặt tại Tân Cảng - Cát Lái (TPHCM).

YBĐT - Tiếp tục chuyến công tác tại Yên Bái, trong ngày 1, 2/4, Đoàn công tác của tỉnh Val de Marne đã có cuộc làm việc với UBND huyện Văn Yên, Ban quản lý Dự án Đầu tư xây dựng huyện Văn Yên về Dự án cung cấp nước sinh hoạt, xử lý nước thải tại xã An Thịnh và xã Yên Phú.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục