Các tỉnh miền Bắc trời rét, vùng núi xuống 14 – 16 độ C

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/12/2014 | 7:55:20 AM

Ngày và đêm nay (1/12) không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các khu vực ở Bắc bộ, sau đến đến các tỉnh Trung bộ.

Rạng sáng 1/12, không khí lạnh ảnh hưởng đến Bắc bộ
Rạng sáng 1/12, không khí lạnh ảnh hưởng đến Bắc bộ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, đêm 30/11 và sáng sớm nay (1/12), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Ngày và đêm nay (1/12), không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa vài nơi; Các tỉnh ven biển Trung Bộ có mưa, riêng các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Bình Định có mưa vừa, mưa to đến rất to và dông. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển cấp 4 – 5.

Ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6 - 7, giật cấp 8 – 9. Biển động mạnh. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 7, giật cấp 8 - 9. Biển động mạnh.

Vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7 – 8. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.

Các tỉnh miền Bắc trời rét.

(Theo VOV)

Các tin khác
Gió mùa mạnh gây rét ở miền Bắc và mưa to ở miền Trung

Theo dự báo, đêm nay (30/11), miền Bắc sẽ đón gió mùa Đông Bắc khiến nhiệt độ hạ đột ngột, có nơi chỉ còn khoảng 13 – 14 độ C. Ở Trung Bộ sẽ có mưa vừa, mưa to đến rất to.

Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ mít tinh (Ảnh Quyết Thắng).

YBĐT – Ngày 29/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Sở Y tế, Công an tỉnh, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2014.

Dự báo khoảng chiều và đêm 30/11, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ.

Từ tháng 12/2014, người dân đổi giấy phép lái xe sẽ chỉ mất 2 giờ đồng hồ và lệ phí như cũ, là 135.000 đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục