Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Trạm Tấu lần thứ IV

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/4/2015 | 5:25:44 PM

YênBái - YBĐT -  Vừa qua, Hội đồng Đội huyện Trạm Tấu đã tổ chức Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ IV, giai đoạn 2010 - 2015 với sự có mặt của 80 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho trên 5.000 đội viên và nhi đồng sinh hoạt tại 16 liên đội nhà trường trong toàn huyện. 

Kim Thoa - Đinh Phú

Các tin khác
Hội viên Hội Người cao tuổi xã Cát Thịnh tìm hiểu các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

YBĐT - Xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn (Yên Bái) có 26 thôn, bản, trong đó có 7 thôn bản 100% đồng bào dân tộc Mông sinh sống. Những năm trước, cũng như nhiều địa phương vùng cao khác, người Mông ở xã Cát Thịnh lưu giữ khá nhiều hủ tục lạc hậu trong đời sống sinh hoạt, đặc biệt là trong việc cưới, việc tang.

Nhiều hội viên NCT ở thị trấn Yên Thế nuôi ong mật mang lại hiệu quả kinh tế cao.

YBĐT - Hội Người cao tuổi (NCT) thị trấn Yên Thế (Lục Yên) có 680 hội viên sinh hoạt tại 20 chi hội thôn, tổ dân phố và thu hút được 96% số NCT của thị trấn. Nhiều năm qua, Hội luôn được đánh giá là tổ chức hội có nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích đem lại niềm vui cho NCT và góp phần cùng chính quyền địa phương giải quyết tốt các vấn đề trong lĩnh vực kinh tế, xã hội.

YBĐT - Bệnh nhân được cứu sống là em Hoàng Hữu Sơn, 15 tuổi, ở tổ 5, phường Yên Thịnh, TP Yên Bái. Theo các bác sỹ kíp trực Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh, sau khi đã được sơ cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện huyện Yên Bình, bệnh nhân Sơn được đưa vào Khoa trong tình trạng rất nguy kịch: hôn mê, thở theo bong bóng, có bọt hồng trào qua ống thực quản, nước tiểu qua xông đỏ sẫm, độ bão hòa oxy 50%, huyết động không ổn định...; chẩn đoán hôn mê sâu, ngừng tuần hoàn, phù phổi cấp do đuối nước, tiên lượng rất nặng, nguy cơ tử vong cao.

Các đội viên trong các trường học đều coi trọng xây dựng cảnh quan nhà trường xanh - sạch - đẹp.

YBĐT - Thời gian qua, thiếu niên và nhi đồng huyện Lục Yên (Yên Bái) đã không ngừng nỗ lực học tập vươn lên trở thành những bông hoa tươi thắm kết thành vườn hoa "Cháu ngoan Bác Hồ".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục