Tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông cho 120 cán bộ, đoàn viên ngành giao thông vận tải

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/7/2016 | 11:15:16 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 19/7, Công đoàn ngành Giao thông vận tải (GTVT) Yên Bái phối hợp với Công đoàn GTVT Việt nam tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) cho 120 cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động của ngành.

Quang cảnh lớp tập huấn.
Quang cảnh lớp tập huấn.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được lãnh đạo Văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh thông báo nhanh kết quả, tình hình trật tự ATGT trên địa bàn trong 6 tháng đầu năm 2016 cũng như phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

Các báo cáo viên Công đoàn GTVT Việt Nam và Ban ATGT tỉnh cũng lần lượt phổ biến những nội dung cơ bản, những vấn đề quan trọng trong công tác bảo đảm trật tự ATGT như: nội dung, chủ đề Năm ATGT 2016, văn hóa giao thông và các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước về ATGT; kế hoạch hành động tăng cường siết chặt quản lý hoạt động vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện với mục tiêu tính mạng con người là trên hết; đạo đức người lái xe vận tải hàng hóa và hành khách, lái xe taxi khi tham gia giao thông; các quy đinh của Luật Giao thông đường bộ: đội mũ bảo hiểm xe máy, không uống rượu, bia khi tham gia giao thông.

Lớp tập huấn là một trong những chương trình nhằm nâng cao nhận thức trong cán bộ, công nhân, viên chức, lao động ngành GTVT về Luật Giao thông đường bộ, về văn hóa giao thông và trách nhiệm của mỗi người khi tham gia giao thông…

Hùng Cường

Các tin khác
Quang cảnh hội nghị.

YBĐT - Ngày 19/7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Ông Nguyễn Thu Hưởng, thôn Suối Chép, xã Thịnh Hưng vượt lên thương tật tích cực phát triển kinh tế gia đình.

YBĐT - Tháng 7 về, mỗi người con đất Việt lại hướng tới ngày 27/7 với lòng tri ân sâu sắc bằng nhiều phong trào thi đua, nhiều việc làm thiết thực “Đền ơn đáp nghĩa”, thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã vì độc lập, vì tự do và cuộc sống yên bình của nhân dân mà hy sinh, mất mát.

YBĐT - 6 tháng đầu năm, UBND huyện Lục Yên tập trung chỉ đạo Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện triển khai thực hiện tốt kế hoạch tổ chức Đại hội Hội chữ thập đỏ các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021.

YBĐT - Đình Cả Mường A, tại thôn Làng Chiềng, xã Ngòi A, huyện Văn Yên thờ Cao Sơn Đại vương Tản Viên Sơn hay Tam vị Thượng đẳng tôn thần, thờ vọng Vua Hùng Vương thứ 18 đã có cách đây hàng ngàn năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục