Cháy trụ sở Công ty Bảo Minh Yên Bái, nhiều giấy tờ quan trọng bị thiêu rụi

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/10/2020 | 1:56:19 PM

YênBái - Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, toàn bộ sổ sách, giấy tờ tại nơi làm việc ở gian nhà phía trước của công ty đã bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ cháy Công ty Bảo Minh Yên Bái
Hiện trường vụ cháy Công ty Bảo Minh Yên Bái

Khoảng 3h sáng nay (21/10), tại số nhà 14, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái (tỉnh Yên Bái) xảy ra vụ cháy trụ sở Công ty Bảo Minh Yên Bái (thuộc Tổng công ty Cổ phần Bảo Minh Việt Nam).

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, toàn bộ sổ sách, giấy tờ tại nơi làm việc ở gian nhà phía trước của công ty đã bị thiêu rụi. 

Trung tá Phạm Minh Thắng, Đội phó, Đội Chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ trung tâm - Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Yên Bái cho biết: Ngay sau khi phát hiện đám cháy, Đội đã huy động lực lượng ứng cứu gồm 3 xe cứu hỏa và 20 cán bộ, chiến sỹ tiếp cận hiện trường để chữa cháy. Nhờ phát hiện sớm và kịp thời, nên chỉ sau 1 giờ bùng phát, ngọn lửa đã được khống chế và sau khoảng 2 giờ thì đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu xảy ra cháy được xác định là do chập điện. Hiện các ngành chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ./.

(Theo VOV)

Các tin khác
Viêm loét dạ dày tá tràng

Viêm dạ dày - tá tràng (DD-TT) là một bệnh thường xuất hiện ở mọi lứa tuổi, phân bổ đều ở nam và nữ. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm DD-TT. Vi khuẩn Helicobacter pylori (HP) là một trong những nguyên nhân hàng đầu viêm DD-TT.

Các địa phương chú trọng đào tạo nghề cho học sinh dân tộc thiểu số. (Trong ảnh: Dạy nghề may cho học sinh ở thị xã Nghĩa Lộ).

Giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống góp phần nâng cao chất lượng dân số và nguồn nhân lực vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) là mục tiêu quan trọng được tỉnh Yên Bái xác định rất rõ tại Đề án giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống trong vùng DTTS giai đoạn 2015-2025, thực hiện giai đoạn II, 2021-2025.

Các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đã trở thành việc làm thường xuyên của thế hệ trẻ Yên Bái.

20 năm qua, đã có trên 7.000 cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động sáng tạo; trên 60.000 lượt hộ gia đình, trên 1.000 thôn, bản, tổ dân phố và 500 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa được các cấp khen thưởng.

“Tuyến phố văn minh, hạnh phúc” - tổ dân phố số 1, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái.

Đó là mong muốn của tất cả người dân tổ dân phố số 1, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái và cũng là mục tiêu mà thành phố Yên Bái đề ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục