Tỉnh đoàn Yên Bái, Sở Nội vụ tặng quà cho học sinh xã Nà Hẩu, Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ bảy, 17/6/2023 | 4:25:04 PM

YênBái - Sáng 17/6, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Sở Nội vụ và Nhóm "Kết nối những tấm lòng" - Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho học sinh trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Sở Nội vụ cùng Nhóm
Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Sở Nội vụ cùng Nhóm "Kết nối những tấm lòng" - Hội chữ Thập đỏ thành phố Hà Nội tặng quà cho học sinh tại xã Nà Hẩu, Văn Yên.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Sở Nội vụ và Nhóm "Kết nối những tấm lòng” - Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã thăm hỏi, động viên các em học sinh và trao tặng nhiều suất quà ý nghĩa, bao gồm: 650 chiếc áo phông cờ đỏ sao vàng; 1 chiếc loa kéo; 100 bộ chăn, chiếu; 300 bộ kem và bàn chải đánh răng; 350 bộ váy, áo múa; 5.000 vở viết; 2.000 bút bi; 30 chiếc máy tính Casio cầm tay; 1.000 hộp sữa và 22 triệu tiền sửa công trình vệ sinh với tổng trị giá khoảng 160 triệu đồng.

Thông qua chương trình nhằm lan tỏa tinh thần thiện nguyện, tương thân tương ái trong cộng đồng. Qua đó động viên, chia sẻ với các em nhỏ vùng cao để các em nỗ lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Thu Trang

Tags Tỉnh đoàn Yên Bái Sở Nội vụ tặng quà học sinh xã Nà Hẩu Văn Yên

Các tin khác
Miền Bắc bước vào đợt nắng nóng diện rộng với nhiệt độ cao nhất 37-38 độ C.

Miền Bắc hứng chịu nắng nóng diện rộng trong nhiều ngày tới, nhiệt độ cao nhất 37-38 độ C. Cơ quan khí tượng cảnh báo El Nino khiến khu vực tiếp diễn nguy cơ khô hạn.

An toàn tính mạng và đảm bảo đời sống sinh hoạt, sản xuất của bà con nhân dân phải được ưu tiên hàng đầu - đó là một trong những nhiệm vụ đặc biệt quan trọng được yêu cầu đối với các doanh nghiệp khai thác khoáng sản tại Hội nghị tăng cường công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động do Huyện ủy Lục Yên tổ chức ngày 15/6.

Yoga là môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, được nhiều người dân ở mọi lứa tuổi, giới tính lựa chọn để luyện tập. Những năm gần đây, sự phát triển của phong trào luyện tập Yoga cho thấy đời sống người dân đang dần được nâng cao. Tuy nhiên, để Yoga phát triển mạnh và nhân rộng, các cơ quan chức năng cần có các giải pháp quản lý.

Hội viên phụ nữ và các tổ chức đoàn thể huyện Văn Chấn tham gia nâng cấp đường giao thông nông thôn.

Thực hiện Phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”, xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, “Phụ nữ làm kinh tế giỏi”, “Phụ nữ Văn Chấn chung tay xây dựng nông thôn mới (NTM)”… đang là những nhiệm vụ trọng tâm của Hội Phụ nữ (HPN) huyện Văn Chấn thời gian gần đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục