Liên hiệp Hội KH&KT tỉnh Yên Bái toạ đàm về công tác thông tin

  • Cập nhật: Thứ tư, 6/6/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 6/6, Liên hiệp các hội KH&KT Việt Nam (Liên hiệp hội Việt Nam) phối hợp với Liên hiệp các hội KH&KT tỉnh Yên Bái tổ chức toạ đàm chuyên đề về công tác thông tin.

Cùng với sự phát triển của Liên hiệp hội Việt Nam, Liên hiệp hội tỉnh Yên Bái được thành lập năm 2000, đến nay có 17 thành viên và gần 9.000 hội viên tham gia sinh hoạt. Nhiệm vụ của Liên hiệp hội tỉnh là thông tin, tuyên truyền phổ biến kiến thức khoa học công nghệ cho nhân dân. Hoạt động này được Liên hiệp hội và các Hội thành viên thực hiện dưới nhiều hình thức như: phát hành tập san, tuyên truyền trên các phương tiên thông tin đại chúng, tổ chức hội thảo, toạ đàm...

 

Tại buổi toạ đàm chuyên đề về công tác thông tin các Hội thành viên đã trao đổi, thảo luận về các vấn đề: hiện trạng công tác thông tin của Liên hiệp hội tỉnh Yên Bái, định hướng và các biện pháp hình thành, nâng cao hiệu quả hoạt động thông tin; những vấn đề đặt ra đối với công tác thông tin...

 

Đây là dịp để các đơn vị trong Liên hiệp hội tỉnh giao lưu, học hỏi nhằm xây dựng một hệ thống thông tin hoàn thiện đáp ứng yêu cầu hoạt động của Liên hiệp hội tỉnh, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

 

Hồng Duyên

Các tin khác
Mùa hè các em nhỏ tắm sông thế này rất nguy hiểm. (Ảnh: Ngọc Đồng)

YBĐT - Trẻ thơ bây giờ rất bí chỗ chơi, đó là một thực tế rất đáng buồn. Và ở quê tôi - thị trấn Cổ Phúc huyện lỵ Trấn Yên cũng không phải là một ngoại lệ.

Cán bộ Trạm Thú y thành phố Yên Bái phun thuốc khử trùng tiêu độc cho các tiểu thương bán gà. (Ảnh: Phí Đức Long)

YBĐT - Sau một thời gian khá dài, dịch cúm gia cầm tạm thời lắng dịu, nhưng từ đầu tháng 5-2007 trở lại đây đã bùng phát trở lại và đang có chiều hướng lan rộng. Theo số liệu của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thì đến hết ngày 3-6, trên địa bàn cả nước đã có 15 tỉnh thành xuất hiện dịch cúm gia cầm có vi rút H5N1, hàng trăm ngàn con gia cầm nhiễm bệnh chết và tiêu hủy.

YBĐT - Ngày 6/6, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái tổ chức khai mạc Hội đồng Chấm thi tốt nghiệp trung học phổ thông và bổ túc trung học phổ thông năm học 2007.

(Ảnh: Quang Thiều)

YBĐT - Ngày 5/6, Bộ Y tế và ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái đã phối hợp tổ chức hội thảo " Chính quyền và người dân chung sức chăm lo sức khỏe cộng đồng". Dự hội thảo có đồng chí Hoàng Thị Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Bộ Y tế; đại diện Chương trình Hợp tác Y tế Việt Nam - Thụy Điển cùng nhiều đại biểu đại biểu đến từ các cơ quan Trung ương và các địa phương trong tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục