Trường PTTH Chuyên Nguyễn Tất Thành: Tiếp nhận 20 máy vi tính

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/6/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 14/6/2007, Trường PTTH Chuyên Nguyễn Tất Thành đã tiếp nhận một phòng máy vi tính do Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting và Công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng tài trợ. Tới dự có đồng chí Hoàng Thị Hạnh , phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái.

Đ/c Hoàng Thị Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu tham quan phòng máy vi tính. (Ảnh: Quỳnh Nga)
Đ/c Hoàng Thị Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu tham quan phòng máy vi tính. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Phòng máy gồm có 20 máy tính cá nhân, 1 server cùng UPS, thiết bị nối mạng,  máy in, máy chiếu,  màn hình, máy ổn áp, phần mềm Microsoft có bản quyền. Toàn bộ trang thiết bị phòng máy có tổng trị giá 15.756,75 USD. Đây là chương trình do công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng thông qua quỹ hỗ trợ cộng đồng tài trợ nhằm lắp đặt hoàn chỉnh máy vi tính cho các trường thuộc 64 tỉnh, thành phố trong cả nước.

 

 Có được phòng máy vi tính tài trợ này, trường PTTH Chuyên Nguyễn Tất Thành sẽ tạo điều kiện cho  việc dạy và học của đội ngũ giáo viên và học sinh, góp phần nâng cao trình độ công nghệ thông tin cho học sinh trong việc  thực hiện có hiệu quả chương trình " Tiến bước cùng IT" trong sự nghiệp trồng người.

 

Quỳnh Nga

Các tin khác

YBĐT - Đảng bộ, chính quyền Minh Chuẩn (Lục Yên) đã quyết tâm đưa ra chủ trương phát triển nông nghiệp toàn diện theo 4 nội dung trọng tâm là: chuyển dịch cơ cấu cây trồng kém hiệu quả sang các mô hình cây con mang lại hiệu quả kinh tế cao, thâm canh tăng vụ, mở rộng diện tích cây mầu vụ đông, đưa chăn nuôi vào sản xuất hàng hóa.

YBĐT - Trạm Tấu xác định công tác xuất khẩu lao động là một trong những hướng đi thích hợp để thực hiện công cuộc xóa đói giảm nghèo. Hai năm qua, huyện đã không ngừng đẩy mạnh công tác này nhằm giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho nhân dân, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương phát triển.

Đoàn viên thanh niên huyện Trấn Yên tình nguyện dọn hành lang giao thông, giữ gìn vệ sinh môi trường.
(Ảnh: Nguyễn Trung Tín)

YBĐT - Lễ phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2007 của huyện Trạm Tấu đã có sự tham gia của hơn 100 ĐVTN tình nguyện và đón thêm 30 đội viên TNTN của thị xã Nghĩa Lộ đến giúp đỡ các xã khó khăn của huyện.

YBĐT - Mùa mưa lũ sắp đến, người dân thành phố Yên Bái, đặc biệt là những hộ sống dọc theo suối Hào Gia, Cường Nỗ, Ngòi Xẻ, Khe Dài ven sông Hồng... lại lo lắng mỗi khi có mưa lớn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục