Khánh thành nhà Đại đoàn kết xã Minh Quán - Trấn Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/7/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Nhân kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống lực lương TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2007) và ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2007), ngày 26/7/2007, Hội cựu TNXP tỉnh cùng UBND, Uỷ ban MTTQ, Đoàn thanh niên huyện Trấn Yên tổ chức khánh thành nhà Đại đoàn kết cho ông Đoàn Văn Lượng - gia đình cựu TNXP nghèo ở xã Minh Quán huyện Trấn Yên.

Tuy trị giá ngôi nhà không cao nhưng nó thể hiện được tình cảm, sẻ chia của những người cựu TNXP năm xưa. Và cũng là sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân xã Minh Quán đối với những gia đình người có công với đất nước trong hoàn cảnh khó khăn.

Ngọc Sơn

Các tin khác
Các em thiếu nhi xã Vĩnh Lạc (Lục Yên) sửa sang, chăm sóc nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

YBĐT - Phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", những năm qua, huyện Lục Yên (Yên Bái) đã triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào "Đền ơn đáp nghĩa".

YBĐT - Yên Bái là địa phương có bệnh dại lưu hành từ nhiều năm nay, ổ chứa vi rút dại chủ yếu trên đàn chó nuôi tại các hộ gia đình. Mặc dù trong những năm qua, ngành Y tế, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (cơ quan Thú y) đã có nhiều biện pháp ngăn chặn, hạn chế sự lây lan của bệnh dại.

Sửa sang tôn tạo nghĩa trang xã Nam Cường. (Ảnh: Vũ Minh)

YBĐT - Những ngày tháng 7, chúng tôi có dịp đến Nam Cường - xã vùng ven thành phố Yên Bái, đơn vị điển hình phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" để chứng kiến những việc làm nghĩa tình của cán bộ nhân dân trong xã hướng về kỷ niệm 60 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

YBĐT – Năm học 2006-2007, trường Trung cấp nghề Yên Bái đã có 1.022 học viên hoàn thành chương trình đào tạo nghề và tốt nghiệp ra trường, với các nghề: hàn, gia công cắt gọt kim loại, điện, nề, sửa chữa ôtô, vận hành máy công trình, lái xe, cấp thoát nước… Trong đó có 175 học viên được đào tạo dài hạn , ngắn hạn có 847 học viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục