16 đại biểu dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ X

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/10/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Tỉnh uỷ Yên Bái vừa tổ chức buổi gặp mặt đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh gồm 16 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ X tại thủ đô Hà Nội. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Hoàng Xuân Lộc- Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Thương Lượng- Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Xuân Lộc đã tặng hoa, chúc mừng đoàn và mong muốn đoàn đại biểu phụ nữ Yên Bái sẽ có nhiều đóng góp tích cực để Đại hội thành công tốt đẹp.

 

Đồng chí Lương Thị Tiến - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, trưởng đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh tham dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ X, thay mặt đoàn tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và hứa đoàn đại biểu phụ nữ Yên Bái sẽ phát huy tốt khả năng của mình, đóng góp ý kiến cho Đại hội và khi trở về sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ mà các đồng chí lãnh đạo tỉnh giao cho đoàn.

 

Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ X diễn ra từ ngày 1- 4/10/2007.

 

Minh Hằng

Các tin khác

YBĐT - An Lương, một trong những xã nghèo nhất nhì của huyện Văn Chấn (Yên Bái), trình độ dân trí thấp, nền kinh tế chậm phát triển, đời sống của người dân những năm qua còn nghèo nàn, lạc hậu. Cùng với đó tỷ lệ trẻ thất học, mù chữ, phụ nữ có chồng trong độ tuổi sinh đẻ khá cao, hầu hết các gia đình thường đông con, những khó khăn đó đặt ra cho công tác dân số - KHHGĐ ở xã vùng sâu này những trở ngại và thách thức lớn.

(Ảnh minh hoạ).

YBĐT - Công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Yên Bái (Yên Bái) đang được Đảng và Nhà nước quan tâm chỉ đạo với chiến lược là: Học sinh, sinh viên phải được giáo dục toàn diện về trí lực và cần có đủ sức khoẻ để cống hiến và xây dựng đất nước.

(Ảnh minh hoạ).

YBĐT - Nghiện ma túy theo kiểu truyền thống (hút thuốc phiện) đang là vấn đề khó giải quyết ở vùng cao. Tổng số người nghiện trên địa bàn huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) hiện nay lên tới trên 1.000 người, trong đó, xã Lao Chải đang là một trong những “điểm nóng” với gần 90 đối tượng nghiện hút có hồ sơ quản lý tại cơ quan công an.

Mô hình trang trại kết hợp của anh Nguyễn Minh Quý - Bí thư Đoàn xã Hán Đà cho thu nhập trên 50 triệu đồng/năm.

YBĐT - Thực hiện phong trào “Thanh niên nông thôn thi đua thực hiện 4 nội dung mới nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh” do Tỉnh Đoàn Yên Bái phát động, trong thời gian qua, Ban chấp hành đoàn xã Hán Đà, huyện Yên Bình đã vận động đoàn viên thanh niên xây dựng được nhiều mô hình trang trại có thu nhập cao, giải quyết việc làm tại chỗ cho nhiều lao động. Trong đó, có nhiều trang trại đã phát triển theo hướng sản xuất hàng hoá đạt hiệu quả kinh tế cao, có thu nhập từ 20- 50 triệu đồng/năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục