Ba TP của Việt Nam tham gia “Giờ trái đất”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/3/2009 | 12:00:00 AM

Ngày 19-3, Tổ chức WWF Việt Nam (Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên, đơn vị tổ chức chiến dịch “Giờ trái đất”) cho biết hiện có ba thành phố của VN chính thức tuyên bố tham gia chiến dịch “Giờ trái đất” (tắt đèn một giờ từ 20g30-21g30 ngày 28-3-2009) là Hà Nội, Huế và Hội An.

Thành phố Hội An sẽ chỉ thắp đèn lồng trong “Giờ trái đất”.
Thành phố Hội An sẽ chỉ thắp đèn lồng trong “Giờ trái đất”.

WWF Việt Nam cũng cho biết MC Anh Tuấn của Đài truyền hình Việt Nam đã chính thức trở thành một trong những gương mặt đại diện của chiến dịch “Giờ trái đất” 2009 tại VN cùng với hai đại sứ của chiến dịch là giáo sư Võ Quý và ca sĩ Mỹ Linh.

Thông tin từ website đăng ký tham gia chiến dịch “Giờ trái đất” 2009” www.earthhour.org ngày 19-3 cho biết đã có 1.760 thành phố của 80 quốc gia đăng ký tham gia.

(Theo TTO)

Các tin khác
Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Bình dự hội nghị trực tuyến với Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn Trung ương.

YBĐT - Chiều 19/3, Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn năm 2008 và triển khai nhiệm vụ năm 2009. Cùng với các tỉnh thành trong cả nước, đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Yên Bái và thành viên Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão của tỉnh đã tham gia hội nghị.

Từ khi tham gia sinh hoạt CLB không sinh con thứ 3, chị Tiếp đã có thêm kiến thức áp dụng vào phát triển kinh tế gia đình.

YBĐT – Đây là gia đình chị Đinh Thị Bin chi hội Bản Lọng 2, xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái. Nhìn bề ngoài không có gì nổi bật so với những gia đình khác trong thôn, song để có được cơ ngơi như hiện nay là cả một sự nỗ lực lớn của gia đình và bản thân.

Kiểm tra thuốc tại khoa Đông y, Bệnh viện Đa khoa thành phố Yên Bái. Ảnh Quang Thiều

YBĐT - Yên Bái phấn đấu đến năm 2010, tỉnh có 50% số xã, phường, thị trấn có tổ chức hội; vận động 80% số người có hiểu biết và hoạt động vào hội; 45% số xã, phường đạt xã tiên tiến về y, dược học cổ truyền.

YBĐT - Theo báo cáo của UBND xã Nghĩa Lợi, huyện Văn Chấn (Yên Bái), toàn xã có 22 cháu ở độ tuổi từ 13 đến 16 tuổi đang có nguy cơ phải lao động nặng nhọc, trong điều kiện độc hại nguy hiểm. Hầu hết số này đều có hoàn cảnh éo le, đã có 9 trẻ bỏ học. Tất cả các cháu thuộc diện gia đình khó khăn, bố hoặc mẹ đau yếu, có những cháu mồ côi cha hoặc mẹ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục