Công ty Bảo hiểm nhân thọ: Tạo sức bật từ các phong trào thi đua

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/7/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT – Trong thời gian qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tiếp tục khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường bảo hiểm Yên Bái. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2009, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 23.785 triệu đồng đạt 53,77% kế hoạch năm, thu khai thác mới được 5.707 triệu đồng đạt 63,41%, doanh thu phí bảo hiểm đầu tiên được 5.617 triệu đồng, đạt 72,5%, thu phí bảo hiểm năm thứ nhất đạt 7.595 triệu đồng; tỷ lệ thu phí được duy trì ổn định ở mức 97,1%. Mạng lưới khai thác tiếp tục được củng cố và phát triển. Chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng được cải thiện.

Để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hàng năm Công ty phát động nhiều phong trào thi đua trong cán bộ công nhân viên. Từ kinh nghiệm tích luỹ hàng năm, phong trào thi đua liên tục có sự đổi mới về hình thức, chủ đề và cơ cấu giải thưởng theo định kỳ hàng tháng, hàng quý, sáu tháng và đột xuất bám sát nhiệm vụ kinh doanh của Công ty trong từng thời điểm.

Ban lãnh đạo Công ty luôn coi công tác thi đua khen thưởng là một động lực  quan trọng, khuyến khích các tư vấn viên và thu ngân viên cùng nhau nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi cho cán bộ công nhân viên trong đơn vị, Công ty đã triển khai các trương trình thi đua như “Hoa ban khoe sắc đón sao Bảo Việt”, chương trình “Căn hộ ước mơ”; “Vui xuân Kỷ Sửu”; “Bứt phá đầu xuân”; “Thi đua dành cho tư vấn viên”…

Kết quả mỗi đợt thi đua được thông báo công khai hàng tuần, hàng tháng, được đánh giá, tổng kết trao thưởng và tôn vinh tập thể, cá nhân kịp thời. Từ phong trào thi đua đã góp nâng cao ý thức trách nhiệm từng người trong nhiệm vụ hoàn thành kế hoạch kinh doanh trong năm.

Sau lễ ký kết giao ước thi đua ngay từ đầu năm, mỗi tư vấn viên đều đặt ra cho mình mục tiêu để phấn đấu và luôn hết sức cố gắng để thực hiện nhiệm vụ được giao. Trong quý 1, quí 2 năm 2009 đã có trên 100 lượt tư vấn viên được khen thưởng với số tiển thưởng trên 187 triệu đồng.

Hướng tới nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ tư vấn viên, hàng năm Bảo Việt Nhân thọ đã xét và trao chứng chỉ tư vấn viên đạt chất lượng quốc tế IQA và trưởng nhóm đạt chứng chỉ quản lý nhóm đạt chất lượng quốc tế IQMA cho đội ngũ trưởng nhóm kinh doanh và tư vấn viên của toàn hệ thống. Năm 2009 Công ty Bảo Việt Nhân thọ Yên Bái có 6 tư vấn viên đạt chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế IQMA, IQA gồm: Trưởng nhón kinh doanh Nguyễn Mạnh Tường; Đinh Khắc Nho; Phạm Đình Thái và Tư vấn viên Đinh Thị Hải Nghĩa; Lê Thị Thuỷ; Nguyễn Thị Tĩnh.

Ông Phan Duy Tú – Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Yên Bái cho biết: “Do đặc thù kinh doanh, Công ty luôn xác định được rằng đội ngũ tư vấn viên của Công ty có vững mạnh, ổn định, có trách nhiệm cao và yêu nghề thì mới có thể đảm nhiệm được mọi nhiệm vụ được giao. Chính vì vậy các chính sách chế độ đối với đội ngũ tư vấn viên Công ty luôn thực hiện kịp thời, hàng tháng Công ty thực hiện tính toán các chỉ tiêu thưởng cho các tư vấn viên một cách nhanh chóng, chính xác, áp dụng chính sách thù lao theo Limra.”

Phát huy kết quả đã đạt được, trong 6 tháng cuối năm 2009, Công ty phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh, thu phí bảo hiểm đầu tiên đạt 5 tỷ đồng; doanh thu phí bảo hiểm đạt 23 tỷ đồng; tỷ lệ thu bình quân đạt 96%; duy trì hợp đồng đạt 97%.

Quang Thiều

Các tin khác

YBĐT-Nhằm hỗ trợ cho các hộ nghèo về nhà ở theo Quyết định 167/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Yên Bái đã triển khai thực hiện, các địa phương đã tiến hành rà soát, bình xét được 9.001 hộ nghèo thuộc diện được hỗ trợ. Tuy nhiên, trong quá trình thống kê, bình xét, lập danh sách từ cơ sở thiếu nhất quán, không công bằng gây dư luận xấu trong nhân dân.

Từ đầu tuần, các tỉnh miền Bắc liên tục trải qua những ngày thời tiết thất thường. Mưa rào và dông xuất hiện bất chợt trong ngày. Trời nhiều mây.

Cấp tấm lợp xoá nhà dột nát cho hộ nghèo ở vùng cao.

YBĐT - Thực hiện Đề án hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở theo Quyết định 167 của Thủ tướng Chính phủ, năm 2009, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái sẽ hỗ trợ làm nhà mới cho 603 hộ trên địa bàn.

Hàng triệu triệu giọt dịch mang vi khuẩn sẽ phát tán vào không khí, lây cho người tiếp xúc nếu không che chắn mỗi khi hắt hơi.

Hiện Việt Nam đang xuất hiện các ca nhiễm vi rút H1N1 không có triệu chứng. Vì thế cần có sự kết hợp của toàn thể xã hội, mỗi người tự bảo vệ bản thân và cộng đồng bằng các biện pháp phòng dịch được khuyến nghị dưới đây.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục