Hội LHPN tỉnh Yên Bái: Tổ chức Hội thi “Tìm hiểu tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/8/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Thiết thực kỷ niệm 64 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 40 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ, ngày 26/8/2009, Đảng bộ Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi “Tìm hiểu tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” lần thứ nhất năm 2009.

Tham dự Hội thi có 32 thí sinh đến từ các chi bộ, ban chuyên môn của Hội LHPN tỉnh. Mỗi thí sinh dự thi đều phải trải qua 2 phần thi chính: thi kể chuyện hoặc thuyết trình và phần thi kiến thức. Phần thi kể chuyện hoặc thuyết trình có từ một đến 2 nội dung về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, sau đó liên hệ bản thân về nội dung đó. Thí sinh tự gắp thăm và trả lời một câu hỏi kiến thức theo chủ đề: “ Nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng phụng sự tổ quốc, phuc vụ nhân dân”.

Sau một ngày diễn ra Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Lê Thị Thu Hoài - Ban Tổ chức; 2 giải nhì cho các thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Bích- Ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế và Hoàng Thị Thanh Bình - Văn phòng Tỉnh hội; 3 giải ba cùng 7 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc.

Qua Hội thi nhằm phát động cán bộ, đảng viên, đoàn viên công đoàn cơ quan tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đây cũng là dịp học tập, chia xẻ kinh nghiệm nâng cao kiến thức và kỹ năng tuyên truyền vận động của mỗi cán bộ, đảng viên tự rèn luyện tu dưỡng phẩm chất đạo đức lối sống thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, không ngừng nâng cao chất lượng cuộc vận động góp phần xây dựng Đảng bộ, cơ quan trong sạch vững mạnh.

Quỳnh Nga

 

Các tin khác

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã triển khai thực hiện có hiệu quả kế hoạch đã đề ra.

Phường Hồng Hà - cửa ngõ miền Tây.

YBĐT - Tháng Tám này, chúng tôi về lại Hồng Hà, địa phương đã từng in đậm dấu ấn của phong trào cách mạng gắn với cuộc khởi nghĩa Yên Bái; nơi chứng kiến sự ra mắt của chính quyền cách mạng đầu tiên của tỉnh. Đó cũng là nơi diễn ra buổi nói chuyện của Bác Hồ với đồng bào các dân tộc tỉnh Yên Bái tháng 9/1958. Những phố nhỏ mang tên Hội Bình, Yên Thái, Yên Lạc, Yên Hoà xưa kia giờ được thay bằng tên phường – phường Hồng Hà, một phường phát triển vào loại khá sầm uất của thành phố Yên Bái.

Bộ thủ tục hành chính của Bộ Y tế gồm 247 thủ tục được đăng tải công khai trên trang thông tin điện tử www.moh.gov.vn; 145 thủ tục hành chính của toàn ngành giáo dục được đăng ở chuyên mục Cải cách hành chính trên Website của Bộ Giáo dục - Đào tạo.

Căn cứ báo cáo của các trường, ngày 26/8/2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ra thông báo về ngành học, chỉ tiêu, nguồn tuyển và mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển NV2 của các đại học, học viện, cao đẳng trong toàn quốc để thí sinh có điều kiện tìm hiểu và tham gia đăng ký xét tuyển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục