Ferguson muốn giữ chân Queiroz tại Old Trafford

  • Cập nhật: Chủ nhật, 30/3/2008 | 12:00:00 AM

Trước thông tin trợ lý Carlos Queiroz có thể chuyển tới Benfica làm HLV vào mùa giải tới, HLV Ferguson đã vội vàng lên tiếng để "níu kéo" người trợ lý tại ba này ở Old Trafford.

HLV Ferguson đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ trợ lý Carlos Queiroz trong những năm qua.
HLV Ferguson đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ trợ lý Carlos Queiroz trong những năm qua.

Sau nhiều năm gắn bó với Old Trafford dưới cương vị trợ lý HLV, Carlos Queiroz đã cảm thấy chán với công việc suốt ngày phải "núp bóng" HVL Ferguson. Đã có thời điểm, HLV Ferguson tuyên bố từ chức để nhường lại chiếc ghế cho Queiroz nhưng chiến lược gia người Scotland lại quyết định ở lại. Điều này đồng nghĩa với việc Queiroz sẽ phải chờ thêm một thời gian dài nữa mới có cơ hội thay thế Ferguson.

Vừa qua, các tờ báo tại Bồ Đào Nha đã thông tin về việc Benfica đang liên hệ với Queiroz để mời vị trợ lý của "Quỷ đỏ" về làm HLV trưởng cho đội bóng thay thế Fernando Chalana. Tháng trước Benfica đã buộc phải đưa Chalana lên nắm quyền tạm thời khi HLV Jose Antonio Camacho bất ngờ quyết định rời Benfica.

Chính vì thế, đội bóng Bồ Đào Nha đang tìm kiến những ứng cử viên cho chiếc ghế HLV và Carlos Queiroz được ưu tiên hàng đầu. Với kinh nghiệm trợ lý tại Old Trafford trong nhiều năm, Queiroz được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Benfica gặt hái thành công ở mùa giải tới.

"Tôi không thể nói chuyện nhiều với Carlos nhưng tôi tin rằng anh ấy sẽ không đến Benfica vào mùa giải tới. Man Utd rất cần Carlos và trong tương lai anh ấy sẽ thay thế tôi dẫn dắt đội bóng", Ferguson nói.

Chưa biết Carlos Queiroz quyết định ra sao nhưng nếu ông quyết định tới Benfica thì chắc chắn HLV Ferguson sẽ mất đi cánh tay phải đắc lực nhất.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Giải vô địch bóng chuyền nữ Grand Prix 2008 là giải bóng chuyền nữ lớn nhất của 12 đội hàng đầu đại diện cho các châu lục. Năm nay, tỉnh Vĩnh Phúc được đăng cai một bảng đấu vòng hai vào tháng 6 tới với các đội Brazin, Thổ Nhĩ Kỳ, Ðức và Kazakhstan.

Chiều 28/3 tại Thành phố Hồ Chí Minh, đội tuyển nữ Việt Nam đã hoàn tất vòng loại thứ hai Giải bóng đá nữ châu Á 2008 với ba trận toàn thắng, đứng đầu bảng A và đoạt chiếc vé vào vòng chung kết.

Nữ vận động viên thể dục dụng cụ của Việt Nam Đỗ Thị Ngân Thương đã giành được chiếc vé cuối cùng của môn thể dục dụng cụ tham dự Olympic Bắc Kinh 2008.

Nguyễn Doãn Dũng - một trong ba VĐV đã bỏ trốn ở Hàn Quốc.

Chiều 27-3 đã diễn ra cuộc họp giữa lãnh đạo Vụ Thể thao thành tích cao I và ban huấn luyện đội tuyển vật quốc gia để làm rõ trách nhiệm việc ba VĐV sau khi thi đấu đã bỏ trốn tại Hàn Quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục