Khai mạc giải vật tự do-cổ điển toàn quốc năm 2008

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/4/2008 | 12:00:00 AM

Khoảng 260 vận động viên nam, nữ thuộc 16 tỉnh, thành, ngành trong cả nước đã tham dự giải vật tự do-cổ điển toàn quốc năm 2008, khai mạc sáng 8/4, tại sới vật xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Tây.

Theo TTXVN, giải đấu do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thể dục thể thao Hà Tây phối hợp tổ chức nhằm phát triển môn vật tự do-cổ điển và đánh giá công tác huấn luyện, đào tạo vận động viên và tuyển chọn vận động viên tài năng bổ sung cho đội tuyển quốc gia.

Các đô vật thi đấu ở ba nội dung vật cổ điển, tự do nam với 9 hạng cân từ 48 đến 120 kg và vật tự do nữ từ 48 kg đến 72 kg, tranh 25 bộ huy chương.

Giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 13/4.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác
Lư Đình Tuấn qua bóng khéo quá, Ayache đành phải phạm lỗi thôi!

Tỉ số 2-1 nghiêng về các cựu danh thủ Pháp không nói lên nhiều ý nghĩa bởi đơn giản tất cả khán giả VN đã được cầu thủ hai đội cống hiến nhiều pha bóng xuất thần, nhiều tình huống vui nhộn.

Eboue (Arsenal, trái) và Riise (Liverpool) sẽ lại đối đầu nhau ở Anfield.

Liverpool và Arsenal sẽ giáp mặt với nhau ở Anfield trong lượt đấu cuối cùng của cuộc đấu “tam pháp thuật”. Trong hai lượt trận đầu tiên, dù có ưu thế trên sân nhà và chiếm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn, Arsenal vẫn không sao vượt qua khỏi thế trận đầy bế tắc – kết thúc với tỷ số 1-1.

Đội tuyển cựu danh thủ Việt Nam

19 giờ tối 8/4, các cầu thủ danh tiếng của bóng đá Pháp sẽ thi đấu cùng các cựu tuyển thủ vang bóng một thời với bóng đá Việt Nam.

Tay vợt người Nga Nikolay Davydenko vừa giành chức vô địch giải Masters Miami, sau khi vượt qua đối thủ sừng sỏ Rafael Nadal trong trận chung kết diễn ra ở Florida.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục