Yên Bái: 6 câu lạc bộ tham gia giải bóng đá mini trong nhà

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/4/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Hướng tới chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, từ ngày 7-9/4, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Yên Bái, Liên đoàn Bóng đá tỉnh Yên Bái phối hợp với các câu lạc bộ thể dục thể thao và Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh tổ chức giải bóng đá mini trong nhà.

Đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng cúp và cờ cho đội CLB Thanh tra Nhà nước tỉnh đạt giải nhất.
Đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng cúp và cờ cho đội CLB Thanh tra Nhà nước tỉnh đạt giải nhất.

Tham gia giải có 6 đội bóng: thành phố Yên Bái, Thanh tra Nhà nước tỉnh, Công ty cổ phần Xây dựng Quang Thịnh, Sở Giáo dục và Đạo tạo, Trường Trung cấp thể dục thể thao và Công ty Tư vấn xây dựng giao thông tỉnh. 6 đội bóng được chia thành hai bảng đá vòng tròn.

Sau hai ngày thi đầu sôi nổi, hấp dẫn và không kém phần quyết liệt, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp. Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao giải nhất cho CLB Thanh tra Nhà nước tỉnh, giải nhì thành phố Yên Bái, giải ba Công ty Tư vấn xây dựng Giao thông tỉnh.

P.V

Các tin khác
Chính màn tỏa sáng của Hargreaves (trong lúc Rooney và Ronaldo được cho nghỉ) đã nói lên rằng, đội hình của MU có

Cầu thủ hay nhất là Owen Hargreaves, ngôi sao tưởng như đang chìm trong khoảng tối tại sân Old Trafford. Trong khi đó, thủ môn dự bị Hilario của Chelsea bất ngờ "xuất đầu lộ diện" và chơi khá hay, để trở thành chủ nhân pha cứu thua đẹp nhất.

Tiền thân của CH Czech là Tiệp Khắc (phải) từng hạ một nhà vô địch thế giới là Đức (trái) để đăng quang ở Euro 1976.

Đó là một phần kết quả dự đoán của một hãng tư vấn tài chính Thụy Sỹ. Theo đó, nhà ĐKVĐ thế giới chỉ có thể vào đến trận tranh ngôi cao nhất nhưng sẽ trở thành bại tướng của đối thủ kém tiếng tăm hơn nhiều.

Thấm thoát mà những thần đồng thuở nào như Robinho, Rooney, Ronaldo, Messi hay Fabregas đều đã bước sang tuổi 20. Họ hiện đang là những tài năng trẻ của bóng đá thế giới nhưng "chức danh" thần đồng không còn là của họ.

Các cầu thủ M.U ăn mừng bàn thắng vào lưới Roma.

ĐKVĐ nước Anh, M.U đã dễ dàng giành quyền vào bán kết Champions League sau chiến thắng 1-0 trước AS Roma trong trận lượt về trên sân nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục