Nữ tay đua vô địch thế giới khỏa thân trước thềm Olympic

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/4/2008 | 12:00:00 AM

Là niềm hy vọng của xe đạp Anh tại Olympic Bắc Kinh sau khi đoạt 2 HCV và 1 HCB tại giải VĐTG vừa kết thúc, Pendleton rất nổi tiếng về sự hy sinh tình cảm cá nhân lẫn gia đình cho thể thao.

Mới đây nữ VĐV này đã khiến làng xe đạp Anh Quốc xôn xao, khi đồng ý chụp bức ảnh khỏa thân cho một tạp chí. Pendleton rất thẳng thắn khi đề cập đến việc làm người mẫu chụp ảnh “nuy” với chiếc xe đạp trong mẫu quảng cáo của một công ty. Cô khẳng định đã suy nghĩ rất lâu trước khi nhận lời mời khỏa thân trên chiếc xe của mình, như tay đua từng 7 lần vô địch Tour de France Lance Armstrong đã làm.

Pendleton nói: “Tôi đã phải tìm cách trình bày thật cặn kẽ với bố mẹ để họ không phật lòng. Tôi thích ý tưởng của tờ tạp chí vẽ ra sự so sánh giữa tôi và Armstrong, một trong những cua-rơ vĩ đại nhất trong lịch sử. Nhờ đạt nhiều danh hiệu, tôi có thể thực hiện bức ảnh mà không bị tố cáo là tìm cách chơi nổi để tự quảng cáo. Tôi tự hào là mình có thân hình đẹp và bức ảnh là cách lưu giữ hình ảnh tuyệt vời cho phần đời còn lại. Khi bạn nhìn vào tấm ảnh này, bạn có thể nghe tôi nói: “Hãy nhìn tôi ngon lành thế nào trên yên xe đạp!”.

Thực tế là Pendleton không hoàn toàn khỏa thân trong khi chụp tấm hình khỏa thân này.

Dù cởi trần nhưng những phần gợi cảm nhất trên thân hình của Pendleton đã được che chắn bằng một mảnh dây da, được làm mờ đi một cách khéo léo bằng kỹ xảo đồ họa. Dù thế, với một dân tộc bảo thủ như Anh, hành động của Pendleton không phải lúc nào cũng được đón chào, đặc biệt là các đồng nghiệp trong giới xe đạp.

Tuy vậy, cô vẫn cho biết: “Tôi không làm gì nhằm gây kích thích hoặc khiêu khích bất kỳ ai. Ngay trong giới thể thao, cũng không ít người thấy hành động của tôi rất “kỳ dị” và họ không cảm thấy thoải mái một chút nào khi nhìn tôi “không mảnh vải che thân”. Câu trả lời của tôi đơn giản chỉ là: Vậy thì đừng mua cuốn tạp chí đó”.

Với một cá tính mạnh mẽ cùng tình yêu mãnh liệt với xe đạp, Victoria Pendleton đang rất tự tin hướng đến tấm HCV của cả cuộc đời vào tháng 8 tới, không khác gì sự tự tin về thân hình mà cô đã biểu lộ trong bức ảnh đã trở thành nổi tiếng của mình.

(Theo Báo GĐ&XH)

Các tin khác

MU đang ở đỉnh cao khi họ tràn trề cơ hội giành cú đúp: Premier League và Champions League ở mùa này trong khi các pháo thủ Arsenal đang đối mặt với nguy cơ (đang hiện hữu rất gần) về một mùa giải tay trắng

Đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng cúp và cờ cho đội CLB Thanh tra Nhà nước tỉnh đạt giải nhất.

YBĐT - Hướng tới chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, từ ngày 7-9/4, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Yên Bái, Liên đoàn Bóng đá tỉnh Yên Bái phối hợp với các câu lạc bộ thể dục thể thao và Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh tổ chức giải bóng đá mini trong nhà.

Chính màn tỏa sáng của Hargreaves (trong lúc Rooney và Ronaldo được cho nghỉ) đã nói lên rằng, đội hình của MU có

Cầu thủ hay nhất là Owen Hargreaves, ngôi sao tưởng như đang chìm trong khoảng tối tại sân Old Trafford. Trong khi đó, thủ môn dự bị Hilario của Chelsea bất ngờ "xuất đầu lộ diện" và chơi khá hay, để trở thành chủ nhân pha cứu thua đẹp nhất.

Tiền thân của CH Czech là Tiệp Khắc (phải) từng hạ một nhà vô địch thế giới là Đức (trái) để đăng quang ở Euro 1976.

Đó là một phần kết quả dự đoán của một hãng tư vấn tài chính Thụy Sỹ. Theo đó, nhà ĐKVĐ thế giới chỉ có thể vào đến trận tranh ngôi cao nhất nhưng sẽ trở thành bại tướng của đối thủ kém tiếng tăm hơn nhiều.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục