VCK bóng nữ châu Á: Việt Nam ở bảng khó

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/4/2008 | 12:00:00 AM

Lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu khó khăn, bảng A với sự hiện diện của: ĐKVĐ Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên và ĐKVĐ SeaGames 24 Thái Lan.

Kim Chi (áo trắng) và các đồng đội sẽ có cơ hội đòi lại món nợ thua trước Thái Lan tại Sea Games 24 vừa qua.
Kim Chi (áo trắng) và các đồng đội sẽ có cơ hội đòi lại món nợ thua trước Thái Lan tại Sea Games 24 vừa qua.

VCK bóng đá nữ châu Á năm 2008 có sự góp mặt của 8 đội gồm: Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên, Trung Quốc, Australia (vào thẳng), Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan (4 đội bóng xuất sắc nhất vòng loại).

Hai đội đứng Nhất - Nhì của giải lần trước là Trung Quốc và Australia sẽ là 2 đội hạt giống và được chia vào 2 bảng. Hai đội đứng thứ ba và thứ tư là CHDCND Triều Tiên và Nhật Bản cũng sẽ được tách ra 2 bảng, đó là nguyên tắc bốc thăm của AFC.

Kết quả, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng ĐKVĐ Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên, Thái Lan, còn bảng B là sự hiện diện của các đội: Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

Các trận đấu vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 28/5 đến 2/6/2008. Hai trận bán kết sẽ đá vào ngày 5/6/2008 trong khi đó trận chung kết và tranh ba tư sẽ diễn ra ngày 8/6.

Lịch thi đấu VCK bóng đá nữ châu Á:

Ngày

Trận

28-5

CHDCND Triều Tiên - Thái Lan

Việt Nam - Trung Quốc

29-5

Australia - Đài Loan

Nhật Bản - Hàn Quốc

30-5

Trung Quốc - Thái Lan

Việt Nam - Triều Tiên

31-5

Australia - Hàn Quốc

Nhật Bản - Đài Loan

1-6

Trung Quốc - Triều Tiên

Việt Nam - Thái Lan

2-6

Australia - Nhật Bản

Hàn Quốc - Đài Loan

5-6

Nhất A - Nhì B

Nhất B - Nhì A

8-6

Tranh hạng Ba

Chung kết

(Theo TTO)

Các tin khác

Dù còn hơn 1 tháng nữa VCK Euro 2008 mới khởi tranh nhưng ngày 17-4, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã chính thức cho công bố danh sách những trọng tài sẽ tham gia làm nhiệm vụ tại VCK Euro 2008 sắp tới.

Tya vợt Davydenko.

Tay vợt người Nga, Nikolay Davydenko đã giành quyền đi tiếp vào tứ kết giải Estoril mở rộng sau chiến thắng thuyết phục 2-1 (2-6, 6-2, 6-4) trước tay vợt không được xếp làm hạt giống, Ivo Minar.

1.500 vận động viên thuộc hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sẽ tham gia Giải vô địch cờ vua trẻ thế giới 2008 do UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Công ty cổ phần quảng cáo và hội chợ thương mại CIAT, phối hợp tổ chức vào tháng 10 tới tại TP Vũng Tàu. Ðây là sự kiện thể thao quốc tế quy mô lớn hằng năm, dành cho các kỳ thủ trẻ đẳng cấp cao của các châu lục trên thế giới.

Inter và Lazio bất phân thắng bại tại Giuseppe Meazza

Đội bóng áo bã trầu đã đặt một chân vào trận chung kết Coppa Italia năm nay khi họ có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước đối thủ đến từ đảo Sicily. Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố với họ, Lazio, đã cầm chân ĐKVĐ Serie Inter Milan ngay trên sân nhà.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục