Barca tung cờ trắng tại Liga, Sevilla tê tái vì "đàn em"

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/4/2008 | 12:00:00 AM

Tối 19/4, đội bóng áo sọc đỏ xanh một lần nữa đành chịu bó tay trước Espanyol, trong trận derby xứ Catalan. Với kết quả này, nhiệm vụ đuổi kịp Real đã trở nên 'bất khả thi' đối với thày trò HLV Rijkaard.

Messi vẫn chưa lấy lại phong độ sau thời gian nghỉ dưỡng thương.
Messi vẫn chưa lấy lại phong độ sau thời gian nghỉ dưỡng thương.

Như vậy, trận hòa 0-0 tối 19/4 tiếp tục kéo dài chuỗi trận yếu kém của gã khổng lồ xứ Catalan. Trong 8 lần ra quân gần đây tại giải vô địch Tây Ban Nha, họ chỉ giành được một chiến thắng. Và, điều tệ hại hơn cả là Real Madrid sẽ nâng cách biệt lên thành 11 điểm, nếu đánh bại được Racing ở trận đấu tối nay.

Quay trở lại với một số diễn biến chính, do phải tập trung cho Champions League, nên HLV Rijkaard đã dám tung ra đội hình mạnh nhất. Với một số trụ cột được nghỉ ngơi, sự thiếu sắc sảo của Barca là hoàn toàn có thể hiểu được.

Sự xuất hiện của không ít gương mặt trên ghế dự bị là nguyên nhân khiến Barca thiếu cả tốc độ lẫn sự sắc. Sau giờ nghỉ, mọi thứ chỉ có thể thay đổi đôi chút khi HLV người Hà Lan tung Messi và Iniesta vào sân.

Tuy nhiên, thủ môn Kameni lại chơi xuất sắc. Lá chắn người Cameroon này đã hóa giải thành công các pha dứt điểm nguy hiểm của Messi và Eto'o.

Cuối cùng, dù kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng Barca vẫn đành phải chịu trận hòa 0-0.

Đội hình thi đấu:

Barcelona: Valdés; Zambrotta, Puyol (Márquez, 65'), Milito, Sylvinho; Xavi, Touré, Gudjohnsen (Iniesta, 45'); Bojan, Eto'o y Giovani (Messi, 45')

Espanyol: Kameni; Zabaleta, Jarque, Torrejón, Chica; Moises, Angel, Rufete (Riera, 57'), Corominas, Luis García (Ewerthon, 57') y Tamudo (Lola, 84').

Xếp hạng Liga 2007-2008

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Premier League dường như nhạt khi MU bỏ xa Chelsea trong cuộc đua. Nhưng bàn thắng của Santa Cruz cho Blackburn hôm 19/4 đã khiến các CĐV Chelsea nhen lên hy vọng. Trận đối đầu tranh chức vô địch giữa hai đội vào ngày 26-4 tới tại sân Stamford Bridge mang phần nào tầm vóc của trận Arsenal hạ Liverpool 2-0 tại sân Anfield năm 1989 để đăng quang chức vô địch Anh khi đó.

M.U sẽ lại có dịp ăn mừng chiến thắng trên sân của Blackburn?

Khoảng cách 5 điểm giữa Manchester United (M.U) và Chelsea sẽ được tái lập cho dù "Quỷ đỏ" sẽ phải làm khách trên sân của Blackburn.

Kim Chi (áo trắng) và các đồng đội sẽ có cơ hội đòi lại món nợ thua trước Thái Lan tại Sea Games 24 vừa qua.

Lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu khó khăn, bảng A với sự hiện diện của: ĐKVĐ Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên và ĐKVĐ SeaGames 24 Thái Lan.

Dù còn hơn 1 tháng nữa VCK Euro 2008 mới khởi tranh nhưng ngày 17-4, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã chính thức cho công bố danh sách những trọng tài sẽ tham gia làm nhiệm vụ tại VCK Euro 2008 sắp tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục