Milan sớm "đổ vỡ" với Barca về Ronaldinho

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/4/2008 | 12:00:00 AM

Tiền đạo người Brazil vẫn chưa thể trở thành người của đội bóng áo sọc đỏ đen. Hoặc phải đợi thêm một thời gian nữa, hoặc các milanista sẽ phải quên đi "giấc mơ" này.

Barca không muốn để
Barca không muốn để "số 10" ra đi với giá rẻ, nhất là về một đội bóng như Milan.

Trong thời gian gần đây, Milan đã công khai thông tin đạt được thỏa thuận cá nhân với Ronaldinho (lương, thưởng). Và thứ mà Rossonerri còn phải chờ chỉ là "tín hiệu đèn xanh" từ cuộc thương lượng về phí chuyển nhượng với Barca.

Tuy nhiên, đây có vẻ thực sự là một trận đấu nho nhỏ nhưng không thiếu phần quyết liệt giữa hai bên.

Sau chiến thắng 5-1 trước Reggina, tối chủ nhật vừa rồi, phó chủ tịch Galliani đã thất vọng tiết lộ: "Hôm qua, chúng tôi vừa nhận được tin tức từ cuộc đàm phán với Barca. Thật không may là mọi việc đã đi không đúng hướng. Vì vậy, có lẽ Ronaldinho sẽ không tới đây và thay vào đó là một tiền đạo tầm cỡ khác".

Theo một nguồn tin thân cận, số tiền mà Milan dự định trả cho Barca chỉ vào khoảng 20 triệu euro. Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề mà Ronaldo (chấn thương) và Inzaghi (34 tuổi) đang "gây ra" trên hàng công, đội bóng áo sọc đỏ đen vẫn còn một giải pháp khác: đó là mua lại Shevchenko từ Chelsea.

Hiện, Milan vẫn xếp thứ 5 ở Serie A và điều này đồng nghĩa có khả năng không được dự Champions League trong mùa giải sau.

Trả lời về việc liệu nguy cơ đó có ảnh hưởng xấu tới khả năng mua Ronaldinho hay không, phó chủ tịch Milan nhận xét: "Trước đây, Ronaldinho tới Barca khi họ chỉ giành quyền dự Cup UEFA, bởi vậy tôi nghĩ là sẽ không có vấn đề gì. Chuyện này có thể xảy ra với bất cứ đội bóng lớn nào, nhưng tôi hy vọng là nó sẽ không xảy ra với Milan".

"Tuy nhiên, xin nhớ là bây giờ Ronaldinho vẫn thuộc quyền sở hữu của Barca chứ không phải chúng tôi".

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Cổ động viên Hà Nội ACB trên sân Hàng Đẫy.

Ở lượt về V-League và giải hạng nhất, Ban tổ chức giải sẽ siết mạnh tay hơn nữa đối với các Ban tổ chức sân. Ban tổ chức giải đã bổ sung một loạt những quy định kỷ luật mới, nhằm răn đe những địa phương không làm tốt công tác an ninh, an toàn và kể cả bị sự cố được coi là khách quan như sân bị mất nguồn điện dự phòng.

Hattrick của tiền vệ người Brazil giúp Milan hạ Reggina 5-1 và tiếp tục nuôi hy vọng kiếm vé dự Champions League mùa tới. Inter cũng hạ chủ nhà Torino 1-0 để tiến gần hơn đến scudetto.

Rio Ferdinand tranh cãi với trọng tài Rob Styles vì đã

Với trận hoà 1-1 trên sân Blackburn, M.U chỉ còn hơn Chelsea 3 điểm trước 3 trận còn lại, mở đường cho cuộc tranh chấp ngôi VĐ Anh trở lại gay cấn, nhất là với trận Chelsea - M.U cuối tuần này.

Thủ tướng yêu cầu tổ chức Lễ rước đuốc Olympic Bắc Kinh trọng thị và an toàn, thể hiện tinh thần yêu mến thể thao, yêu chuộng hoà bình của dân tộc Việt Nam và tình hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Trung Quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục