Cúp bóng chuyền Hoa Lư 2008: Bóng chuyền Long An đoạt cú đúp

  • Cập nhật: Thứ ba, 22/4/2008 | 12:00:00 AM

Bóng chuyền Long An đã có một mùa giải thành công khi hai chiếc cúp vô địch nam, nữ của Cúp bóng chuyền Hoa Lư 2008 đều thuộc về hai đại diện của họ là Hoàng Long Long An (HLLA) và Bình Điền Long An (BĐLA) sau trận chung kết diễn ra ngày 21-4 tại Ninh Bình.

Niềm vui chiến thắng của các cô gái Bình Điền Long An
Niềm vui chiến thắng của các cô gái Bình Điền Long An

Ở giải nam, trong trận chung kết với chủ nhà Tràng An Ninh Bình, tuy được đánh giá thấp hơn đối phương (ở vòng 1 Giải các đội mạnh toàn quốc, HLLA từng thua 1-3 trước T.Ninh Bình). Nhưng trong trận đấu Cúp Hoa Lư, HLLA đã có một trận đấu rất hay để giành chiến thắng 3-0 (26-24, 25-20, 25-19) trước Ninh Bình.

Còn ở giải nữ, trận thắng trước Bộ Tư Lệnh Thông Tin Trust Bank trong trận chung kết tỉ số 3-0 (26-24, 25-23,25-20) được xem là cuộc đòi nợ ngọt ngào của các cô gái BĐLA. Bởi cách nay bốn ngày, ở vòng đấu bảng, BĐLA đã bị Bộ Tư Lệnh Thông Tin đánh bại với tỉ số 1-3.

(Theo TTO)

Các tin khác
Barca không muốn để

Tiền đạo người Brazil vẫn chưa thể trở thành người của đội bóng áo sọc đỏ đen. Hoặc phải đợi thêm một thời gian nữa, hoặc các milanista sẽ phải quên đi "giấc mơ" này.

Cổ động viên Hà Nội ACB trên sân Hàng Đẫy.

Ở lượt về V-League và giải hạng nhất, Ban tổ chức giải sẽ siết mạnh tay hơn nữa đối với các Ban tổ chức sân. Ban tổ chức giải đã bổ sung một loạt những quy định kỷ luật mới, nhằm răn đe những địa phương không làm tốt công tác an ninh, an toàn và kể cả bị sự cố được coi là khách quan như sân bị mất nguồn điện dự phòng.

Hattrick của tiền vệ người Brazil giúp Milan hạ Reggina 5-1 và tiếp tục nuôi hy vọng kiếm vé dự Champions League mùa tới. Inter cũng hạ chủ nhà Torino 1-0 để tiến gần hơn đến scudetto.

Rio Ferdinand tranh cãi với trọng tài Rob Styles vì đã

Với trận hoà 1-1 trên sân Blackburn, M.U chỉ còn hơn Chelsea 3 điểm trước 3 trận còn lại, mở đường cho cuộc tranh chấp ngôi VĐ Anh trở lại gay cấn, nhất là với trận Chelsea - M.U cuối tuần này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục