Cầu mây nữ Việt Nam đoạt HCB nội dung hoop

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/12/2009 | 12:00:00 AM

Đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam chỉ đoạt được HCB ở nội dung hoop, sau khi thua 650- 690 điểm trước Myanmar trong trận chung kết diễn ra vào sáng 9-12.

Cầu mây nữ Việt Nam đoạt HCB nội dung hoop sau khi thua Myanmar trong trận chung kết.
Cầu mây nữ Việt Nam đoạt HCB nội dung hoop sau khi thua Myanmar trong trận chung kết.

Chiếc HCV thuộc về Myanmar hoàn toàn xứng đáng khi họ luôn thể hiện được phong độ cao suốt từ vòng đấu loại, bán kết rồi chung kết. Trận đấu chỉ khép lại sau 30 phút tranh tài.

(Theo TTO)

Các tin khác
Toàn đội chụp hình lưu niệm tại That Luaong

Chiều ngày 8/12, thay vì đi thăm cửa khẩu như kế hoạch, ông Calisto cùng các học trò đã tới That Luang – ngọn tháp cổ kính và Ho Phakeo, ngôi chùa linh thiêng nhất của người dân Lào để cầu may…

Federer trở thành một trong những người trẻ nhất có tên trong từ điển Who’s Who.

Roger Federer trở thành một trong những người trẻ nhất có tên trong từ điển Who’s Who, cuốn sách nổi tiếng của Anh tái bản hàng năm nhằm ghi danh những nhân vật tầm cỡ trên thế giới, những người đã và đang đạt thành công lớn trong sự nghiệp.

Nước chủ nhà tỏ ra rất quan tâm đến buổi lễ khai mạc. Bằng chứng là dù tổng duyệt nhưng Chủ tịch nước CHDCND Lào Choummaly Sayasone đã đến dự cùng hơn 10.000 người hâm mộ.

Cầu thủ hay nhất thế giới 2008 lại trở thành cơn ác mộng của Marseille khi tái lập cú đúp mang về chiến thắng 3-1 cho Real Madrid. Trong khi đó, Milan phải nhờ đến quả penalty của Ronaldinho mới thoát thua FC Zurich.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục