Chương trình của Olympic 2012 được mở rộng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/12/2009 | 12:00:00 AM

Chương trình Thế vận hội mùa hè 2012 tại London (Anh), sẽ bổ sung thêm một số môn thi đấu mới, trong đó diễn ra các trận thi đấu quần vợt giữa những cặp đôi nam nữ phối hợp cũng như một vài hình thức đua xe đạp mới.

Theo Giám đốc Uỷ ban Olympic quốc tế, những môn thi đấu này làm mới chương trình thi đấu và tăng số lượng nữ vận động viên tham gia Thế vận hội. Tuy nhiên, với bộ môn Quần vợt, hình thức thi đấu mới không làm số lượng người tham gia tăng mà đưa ra khả năng cạnh tranh giữa nam vận động viên và nữ vận động viên trên cùng một sân chơi.

(Theo VOV)

Các tin khác

Trong buổi tập chiều 10-12 của U23 Việt Nam, không khí luyện tập nghiêm túc vẫn bao trùm. Dù Campuchia không còn cơ hội vào bán kết và có trình độ thấp hơn nhưng HLV Calisto vẫn yêu cầu các học trò thận trọng và chuẩn bị kỹ phương án đánh bại đối thủ.

BTC kiểm tra súng của Mạnh Tường. Anh bị hỏng băng đạn đúng lúc đang có thành tích dẫn đầu.

Thi đấu rất tốt ở những loạt bắn đầu tiên, nhưng đúng vào thời điểm then chốt, lão tướng Mạnh Tường lại bị hỏng súng và để tuột HCV cá nhân ở nội dung súng ngắn tiêu chuẩn nam.

Balotelli thi đấu rất nổi bật và góp công trong 2 bàn thắng của Inter.

ĐKVĐ Barcelona và ba CLB: Inter Milan, Stuttgart, Olympiakos đã giành bốn chiếc vé cuối cùng vào vòng đấu loại trực tiếp nhờ những chiến thắng trước các đối thủ cạnh tranh ở lượt đấu cuối (rạng sáng 10-12).

Quang cảnh Lễ khai mạc.

Hàng chục nghìn quan chức, khán giả, HLV, VĐV, diễn viên, học sinh, sinh viên… của nước chủ nhà Lào và các quốc gia trong khu vực đã về hội tụ trên SVĐ Quốc gia Thủ đô Viêng Chăn trong đêm khai mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 25 (SEA Games 25) 2009.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục