Thành phố Yên Bái khánh thành công trình Nhà văn hoá Hạnh Phúc

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/9/2023 | 11:10:55 AM

YênBái - Sáng nay – 17/9, thành phố Yên Bái tổ chức lễ khánh thành công trình Nhà văn hoá Hạnh Phúc tại Khu đô thị Hạnh Phúc, tổ dân phố số 6, phường Yên Ninh. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958 – 25/9/2023).

Dự án Nhà văn hoá Hạnh Phúc thuộc tổ dân phố số 6, phường Yên Ninh được UBND thành phố phê duyệt với tổng mức đầu tư 13 tỷ đồng. Công trình được thiết kế quy mô nhà cấp III, kết cấu khung bê tông cốt thép chịu lực, 2 tầng với tổng diện tích hơn 560 m². Tầng 1 được thiết kế sử dụng với không gian đa năng, tầng 2 là không gian hội họp với sức chứa gần 300 người. Khuôn viên nhà văn hoá bao gồm: sân chơi, cây xanh, đài phun nước và các hạng mục phụ trợ khác… 

Sau hơn 12 tháng thi công, mặc dù gặp nhiều khó khăn về mặt bằng, điều kiện thời tiết nhưng với sự quan tâm, giúp đỡ của các sở, ngành, sự chỉ đạo sát sao của thành phố, sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm cao của các nhà thầu, sự ủng hộ, đồng thuận, đóng góp tích cực của người dân trong khu vực, đến nay, công trình đã hoàn thành theo đúng kế hoạch đề ra. 


Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hoá Hạnh phúc.

Việc bàn giao và đưa vào sử dụng công trình Nhà văn hoá Hạnh Phúc đã tạo không gian sinh hoạt kiểu mẫu, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hoá, chính trị của đảng viên và nhân dân phường Yên Ninh nói riêng và thành phố Yên Bái nói chung.

Thu Trang - Mạnh Cường

Tags thành phố Yên Bái khánh thành nhà văn hoá Hạnh Phúc

Các tin khác
Bức tượng trong trạng thái mới được khai quật - Ảnh lấy từ trang website của Bộ Nội vụ Mỹ

Chiều 13/9 (giờ địa phương), tại London, đã diễn ra buổi lễ chuyển giao cho Đại sứ quán Việt Nam bức tượng đồng Nữ thần Durga 4 tay, có niên đại từ thế kỷ thứ VII, với chiều dài khoảng 2m và nặng khoảng 250 kg.

Không gian trưng bày, trình diễn văn hóa các dân tộc và Triển lãm ảnh tư liệu về các dân tộc, tôn giáo ở Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Từ ngày 28/9 đến 2/10 tại Quảng trường Bông lúa, khu đô thị Golden Field, tổ Tông Co, phường Tân An, thị xã Nghĩa Lộ sẽ diễn ra Ngày hội văn hóa các dân tộc Yên Bái năm 2023.

Lãnh đạo huyện Lục Yên trao giải Nhất toàn đoàn cho đội xã Minh Xuân

Trung tuần tháng 9, miền quê đất Ngọc Lục Yên trời mưa to nhưng không cản bước được những dòng người từ các xã, thị trấn về cổ vũ cho đội mình tham dự Hội diễn Nghệ thuật quần chúng và trình diễn trang phục các dân tộc huyện Lục Yên lần thứ XIV, năm 2023 tại Hội trường trung tâm huyện.

Bộ phim tài liệu

Liên hoan Phim tài liệu châu Âu-Việt Nam lần thứ 13 năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 22-28/9 tại Hà Nội và TP.HCM, quy tụ 7 quốc gia tham dự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục