Top 10 Hoa hậu hấp dẫn nhất 2007 được công bố

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/2/2008 | 12:00:00 AM

Top 10 Hoa hậu hấp dẫn nhất 2007 do 15 thành viên ban giám khảo của trang web Globalbeauties vừa được công bố cách đây ít giờ. Đó là hoa hậu các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Venezuela, Angola, Trung Quốc, CH Dominican, Mexico, Russia, Tây Ban Nha và F. de Noronha.

Hoa hậu Angola, Trung Quốc và Mexico.
Hoa hậu Angola, Trung Quốc và Mexico.

Có 9/10 người đẹp lọt top 10 là những người đẹp đoạt danh hiệu Hoa hậu hoặc Á hậu tại các cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới. Người đẹp duy nhất không có danh hiệu là Nerea Arce - Hoa hậu người Tây Ban Nha, cô chỉ đứng ở vị trí thứ 12 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, chính Nerea là đại diện duy nhất của cuộc thi này còn có mặt ở Top 10 Miss Grand Slam.

Trong số Top 10 có 4 đại diện Hoa hậu Hoàn vũ (Nhật Bản, Hàn Quốc, Venezuela, Angola), 4 đại diện Hoa hậu Thế giới (Trung Quốc, Angola, Mexico, CH Dominican), 2 đại diện Nữ hoàng du lịch quốc tế (Russia và F. de Noronha), 1 đại diện Hoa hậu Quốc tế (Tây Ban Nha). Không có thí sinh nào của cuộc thi Hoa hậu Trái đất lọt vào top 10. Hoa hậu Angola tham dự cả 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu thế giới và đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới.

Trong số 10 người trên có Ly Jonaitis (Venezuela) là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 vừa giành được danh hiệu Hoa hậu hấp dẫn nhất do độc giả của chính web Globalbeauties bình chọn.

Người giành được danh hiệu Hoa hậu hấp dẫn nhất thế giới năm ngoái là Hoa Hậu Australia -Sabrina Houssami. Dù chỉ đạt danh hiệu Á hậu 2 tại Miss World 2006 nhưng Sabrina vẫn giành tình cảm của số đông Ban giám khảo Miss Grand Slam, và trở thành Hoa Hậu xuất sắc nhất năm 2006. Cũng trong năm này, Hoa Hậu Việt Nam - Mai Phương Thúy được xếp hạng 43 trong Top 50 Miss Grand Slam. Còn năm nay, Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm cũng đã có mặt trong Top 50.

Như vậy chỉ còn 3 đương kim các cuộc thi hoa hậu quốc tế có mặt tại Top 10 người đẹp hấp dẫn nhất 2007: Đó là Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori (Nhật Bản), Hoa hậu Thế giới Zhang Zi-lin (Trung Quốc), Nữ hoàng du lịch quốc tế Olga Zarubina (Russia). Hoa hậu Quốc tế Priscila Perales (Mexico) dừng lại ở top 20, Hoa hậu Trái đất Jessica Trisko (Canada) chỉ lọt vào top 100.

Ai sẽ là Hoa hậu hấp dẫn nhất thế giới 2007 thay thế Hoa hậu hấp dẫn nhất thế giới 2006 Sabrina Houssami? Hãy chờ đón kết quả Top 5 Miss Grand Slam được công bố trong vài ngày nữa.

(Theo VTC)

Các tin khác

Chiều 26.2, Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Báo Thanh Niên và Công ty Quốc Anh đã tổ chức họp báo công bố Những ngày văn hóa Việt Nam tại Anh, trong đó nổi bật nhất là chương trình Duyên dáng Việt Nam 20.

Anh em nhà Coen với bộ mặt thản nhiên đi xuống từ bục nhận giải.

Không có nhiều bất ngờ ở giải Oscar 80 bởi hầu hết các hạng mục đều nằm trong dự đoán, hoạ chăng sự bất ngờ chỉ ở hạng mục Oscar dành cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Thực tế này khiến nhiều người cho rằng giải Oscar đang ngày càng mất hết kịch tính.

Các thí sinh khu vực miền Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 sẽ có chuyến viếng thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi Trường Chuyên biệt Khiếm thính Hy Vọng vào ngày 8-3 tới.

Phác thảo Cung trình diễn Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Cung trình diễn Hoa hậu Hoàn vũ 2008 có khuôn viên hơn 10.000m2, thuộc Khu du lịch và giải trí Nha Trang (Diamond Bay) sẽ là cung biểu diễn quy mô lớn nhất nước ta.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục