Madonna sắp phát hành album mới

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/2/2008 | 12:00:00 AM

Ngôi sao nhạc Pop Madonna sẽ phát hành album Hard Candy vào ngày 29/4 tới. Đĩa đơn đầu tiên trích từ album này sẽ có sự góp mặt của Justin Timberlake.

Diva Madonna
Diva Madonna

 

Đại diện của Madonna cho hay: “Album Hard Candy sẽ có mặt trên kệ đĩa từ ngày 29/4 tới và gồm cả những ca khúc mang giai điệu ngọt ngào và mạnh mẽ. Album này chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng”.

 

Liz Rosenberg, đại diện của Madonna nói: “Madonna thích kẹo ngọt và đó là một phần lý do khiến cô ấy chọn cái tên Hard Candy cho album mới”.

 

Đĩa đơn đầu tiên trích từ album Hard Candy mang tên 4 Minutes to Save the World và sẽ có sự góp mặt của Timbaland, Justin Timberlake. 4 Minutes to Save the World dự kiến ra mắt vào cuối tháng 3/2008.

 

 

Trong album Hard Candy còn có một ca khúc mang tên Candy Store, được sản xuất bởi những tên tuổi lớn như: Pharrell Williams, Timbaland và Nate "Danja" Hills.

 

Vào ngày 10/3 tới, Madonna sẽ được lưu tên tại sảnh vinh danh Rock'n'Roll (Rock and Roll Hall of Fame) và trong buổi lễ quan trọng này, ca sỹ điển trai Justin Timberlake sẽ là người giới thiệu Madonna, thông tin này đã được Rock and Roll Hall of Fame xác nhận.

 

Madonna, 50 tuổi, đã phát hành 11 album trong sự nghiệp của mình; bán hơn 200 triệu album trên toàn thế giới; kiếm được khoảng 325 triệu đô la trong vài chục năm nay; là nữ nghệ sỹ thành công nhất thế giới được lưu tên vào sách kỷ lục Guinness; là ngôi sao nữ thành công nhất Anh Quốc… cô hoàn toàn xứng đáng được lưu tên vào sảnh vinh danh Rock'n'Roll.

 

(Theo HNMĐT)

Các tin khác

Chỉ còn hơn 900 ngày nữa sẽ diễn ra sự kiện trọng đại: Lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Nhưng, nhiều dự án, công trình trọng điểm vẫn đang trong tình trạng bề bộn, ngổn ngang. Nhân phiên họp triển khai nhiệm vụ công tác trọng tâm 2008 của Ban chỉ đạo quốc gia kỷ niệm 1.000 Thăng Long - Hà Nội, vào ngày 26/2, báo chí đã trao đổi nhanh với Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Sinh Hùng, người vừa nhậm chức Trưởng ban Chỉ đạo quốc gia kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Hoa hậu Angola, Trung Quốc và Mexico.

Top 10 Hoa hậu hấp dẫn nhất 2007 do 15 thành viên ban giám khảo của trang web Globalbeauties vừa được công bố cách đây ít giờ. Đó là hoa hậu các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Venezuela, Angola, Trung Quốc, CH Dominican, Mexico, Russia, Tây Ban Nha và F. de Noronha.

Chiều 26.2, Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Báo Thanh Niên và Công ty Quốc Anh đã tổ chức họp báo công bố Những ngày văn hóa Việt Nam tại Anh, trong đó nổi bật nhất là chương trình Duyên dáng Việt Nam 20.

Anh em nhà Coen với bộ mặt thản nhiên đi xuống từ bục nhận giải.

Không có nhiều bất ngờ ở giải Oscar 80 bởi hầu hết các hạng mục đều nằm trong dự đoán, hoạ chăng sự bất ngờ chỉ ở hạng mục Oscar dành cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Thực tế này khiến nhiều người cho rằng giải Oscar đang ngày càng mất hết kịch tính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục