Cắt tập cuối "Harry Potter" thành 2 phim

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/3/2008 | 12:00:00 AM

Hãng Warner Bros. vừa thông báo họ sẽ chuyển thể phần cuối của loạt truyện "Harry Potter", Harry Potter and the Deathly Hallows của J.K. Rowling thành 2 bộ phim.

Bộ ba diễn viên chính trong loạt phim "Harry Potter" sẽ trở lại trong 2 phần cuối.

"Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 1" (Harry Potter và những vị thần chết: Phần 1) và "Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2" (Harry Potter và những vị thần chết: Phần 2) dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 11/2010 và tháng 5/2011.

Cả 2 phần đều được giao cho David Yates, đạo diễn của tập 6 Harry Potter and the Half-Blood Prince (Harry Potter và Hoàng tử lai) sẽ khởi quay vào tháng 9 tới và ra rạp vào ngày 21/11/2008.

Nhà biên kịch Steve Kloves, người chuyển thể 5 trong số 6 tập truyện "Harry Potter" đã được Warner Bros giao trách nhiệm chuyển thể tập cuối thành kịch bản của 2 phần cuối cùng. Không chỉ là phần cuối cùng của loạt truyện Harry Potter, đây còn là cuốn sách dày nhất mà J.K. Rowling từng thực hiện với 784 trang. Chính vì lý do này mà khi chuyển thể thành kịch bản phim, Warner Bros đã quyết định cắt thành 2 phần để bộ phim không quá dài.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác

Đài truyền hình Hồ Nam tuyên bố sẽ thực hiện phiên bản Trung Quốc của sitcom "Ugly Betty".

Đại diện Ban tổ chức trao đổi cùng các doanh nghiệp.

Để cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2008 mang tầm vóc quốc tế diễn ra thành công tại nước ta, ngày 12/3, tại khách sạn Park Hyatt TP.HCM, Ban tổ chức HHHV 2008 đã tổ chức hội nghị các nhà tài trợ tiềm năng cho cuộc thi.

Honey Lee tại Tuần lễ văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam.

Danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu (Miss Grand Slam 2007) đã thuộc về mỹ nhân Hàn Quốc Honey Lee. Kết quả vừa được Globalbeauties công bố sáng ngày 12/3.

Ông mối chuẩn bị cho lễ cúng rượu cần trong lễ cưới của người Khơ Mú.

YBĐT - Trong văn hóa ẩm thực của các dân tộc thiểu số ở Việt Nam, có rất nhiều tộc người đã biết làm, sử dụng rượu cần như biểu tượng văn hóa của dân tộc và gắn liền với sự hình thành, phát triển của dân tộc đó.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục