Titanic - bộ phim từng giành được 11 giải Oscar

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/3/2008 | 12:00:00 AM

Bộ phim từng giành được 11 giải Oscar với hai ngôi sao Leonardo DiCaprio và Kate Winslet - Titanic - đã được tạp chí The Sun bầu chọn là bộ phim hay nhất mọi thời đại trong một cuộc thăm dò ý kiến của 6000 khán giả.

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet  trong phim Titanic
Leonardo DiCaprio và Kate Winslet trong phim Titanic

Trang thesun.co.uk cho biết bộ phim đã thu về được 500 triệu bảng Anh, đánh bại cả siêu phẩm điện ảnh 2005 King Kong cũng của đạo diễn James Cameron. Đứng thứ 3 là bộ phim Lord of the Rings: Fellowship of the Ring , về thứ 4 là là bộ phim Star Wars: Return of the Jedi.

Lọt vào top 10 bộ phim hay nhất mọi thời đại còn có mặt của những bộ phim như Jurassic Park, Independence Day, Transformers, Gladiator và Raiders of the Lost Ark.

(Theo TTO)

Các tin khác

Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế đã phối hợp với nhà nghiên cứu Trịnh Bách đã tiến hành phục chế trang phục biểu diễn Nhã nhạc Huế (hay còn gọi là vũ phục cung đình Huế).

Tham dự triển lãm tem châu Á - Thái Bình Dương - Ðài Bắc 2008, Việt Nam có ba bộ trưng bày tem của ba nhà sưu tập và đều đoạt giải. Tại Triển lãm tem châu Á - Thái Bình Dương - Ðài Bắc 2008 từ ngày 7 đến 11-3-2008, có 24 nước thuộc các châu Á - Thái Bình Dương, Úc, Phi, nhiều tác giả với hơn 1.000 khung tem tiêu chuẩn tham dự.

Doraemon, vị đại sứ mới của Nhật Bản.

Mới đây, bộ ngoại giao Nhật Bản thông báo, chú mèo máy Đô rê mon đã được bổ nhiệm vào chức đại sứ truyện tranh đầu tiên của Nhật Bản.

Một chương trình vận động có quy mô lớn nhất từ trước đến nay để bình chọn cho vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới đã chính thức được triển khai tối 14/3 tại Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục